Tin mới

Cộng đồng mạng vào Facebook ‘người hùng’ giải cứu bé gái tầng 12A để cảm ơn

Thứ hai, 01/03/2021, 08:36 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh người hùng cứu em bé 3 tuổi bò qua lan can chung cư khiến nhiều người cảm phục, ngưỡng mộ.

Mới đây, một đoạn clip gây xôn xao Cộng đồng mạng khi vào khoảng 17h30 ngày 28/2 ghi lại cảnh em bé sinh năm 2018 trèo ra lan can ban công tại một căn hộ chung cư khiến nhiều người lo lắng. Do ban công không có rào chắn nên em bé bất ngờ rơi xuống.

Rất may mắn khi phát hiện sự việc, anh Mạnh (SN 1990, trú tại thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội), làm nghề tài xế chở hàng đã nhanh chóng giúp đỡ. Theo lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung, em bé rơi từ tầng cao xuống là N.P.H. bị gãy tay, gãy chân tuy nhiên sức khỏe đã ổn định.

Camera ghi lại sự việc. Ảnh: chụp màn hình]
Camera ghi lại sự việc. Ảnh: chụp màn hình]

Trong đoạn clip, người đàn ông sau khi phát hiện sự việc đã lập tức trèo tường bao sang tòa nhà bên cạnh, đứng ở trên mái tôn. Ngay khi cháu bé rơi xuống, người đàn ông giơ tay ra đỡ kịp thời và cứu cháu bé thoát chết một cách thần kỳ.

Ngay sau khi quá trình giải cứu của anh Mạnh được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, nhiều người đã tìm được Facebook của người hùng và gửi lời cảm ơn đến hành động nghĩa hiệp của anh.

Hiện tại, trong hầu hết các bài đăng công khai trên mạng xã hội, cộng đồng mạng để lại hàng nghìn lời cảm ơn tán dương hành động đẹp: "Không phải ai cũng có thể làm được như anh. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh. Chúc anh thật nhiều sức khoẻ và may mắn", "Là một người cha, em cảm ơn anh vì hành động cao cả và vĩ đại"…

Người hùng giải cứu bứ gái. Ảnh: FBNV
Người hùng giải cứu bứ gái. Ảnh: FBNV

Trước đó, anh Mạnh cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, bản thân cảm thấy vô cùng lo lắng: “Lúc sự việc xảy tôi không nghĩ gì nhiều, nhìn thấy bé tôi nghĩ ngay đến con gái tôi đang ở nhà và vội vã tìm cách cứu bé. Cho đến bây giờ, sau khi biết bé an toàn, tôi vẫn còn run sợ, vội vã tìm về nhà để gặp con gái của mình. Chỉ khi ôm con vào lòng tôi mới vơi đi nỗi sợ, con gái tôi cũng bằng tuổi bé gái ấy.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news