Tin mới

Dự đoán tài lộc, nghiệp vượng của 12 con giáp năm 2021 bởi chuyên gia Malaysia

Thứ hai, 01/03/2021, 10:05 (GMT+7)

Dự đoán này được thự hiện bởi bậc thầy phong thủy hàng đầu của Malyasia - Bào Nhất Phàm (Sandy Paw).

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Bào Nhất Phàm là người sáng lập kiêm chủ tịch của Học viện Phong thủy Quốc tế Tiong, nổi tiếng trong lĩnh vực tướng số và trang trí nội thất.Cô từng theo học thầy Hoàng Thạch Lâm - chủ tịch Hiệp hội Phong thủy Kinh Dịch Malaysia và là chuyên gia tư vấn Phong thủy ở nhiều nước. Mới đây, cô đã đưa dự toán về vận hạn năm 2021 của 12 con giáp, đặc biệt về lĩnh vực tài lộc, nghiệp vượng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về mặc tài lộc, trước tiên cần làm rõ một số khái niệm. Tài lộc được chia làm 2 loại là Chính Tài và Thứ Tài. Chính Tài là tiền kiếm được từ công việc chính. Thứ Tài là may mắn bất ngờ hoặc có thêm nguồn thu nhập ngoài luồng khác.

Chính tài gồm tiền kiếm được từ công việc, chồng cho vợ, cha mẹ cho con và ngược lại.  Xếp hạng Chính Tài vượng nhất năm 2021: Số 1: Tuổi Dậu – Số 2: Tuổi Thân – Số 3: Tuổi Tị

Thứ Tài hay còn gọi là Thiên Tài hoặc Hoạnh Tài, là may mắn bất ngờ từ trên trời rơi xuống, như tài lộc có được nhờ mua xổ số, các khoản đầu tư, cổ phiếu, tiền lãi đột biến... Xếp hạng Thứ Tài vượng nhất năm 2021 theo thứ tự là: Thân – Tý – Dậu.

Tuy nhiên, cũng có những con giáp dễ mất tài sản, cần đặc biệt kiểm soát tài chính, tránh lơ là nếu không sẽ dễ mất tiền bạc, bao gồm tuổi Mùi, tuổi Ngọ, tuổi Mão.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dự đoán về nghiệp vượng: Trong năm 2021, những tuổi như Tị, Thân và Dậu dù khặp khó khăn, thử thách nhưng kết quả cuối cùng đều sẽ như mong đợi, thậm chí là đạt thành công lớn. Những con giáp còn lại không phải vì thế mà không có gì phát triển, hãy tiếp tục chăm chỉ và nỗ lực hết mình.

Tuy nhiên những tuổi không xuất hiện trong bảng xếp hạng nói trên cũng không có nghĩa là sự nghiệp không có gì phát triển, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và hướng tới một năm tốt đẹp hơn sắp tới.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài lộc con giáp