Tin mới

Nhật kí bán dâm của bé gái 14 tuổi bị các anh họ lạm dụng tình dục

Thứ hai, 21/04/2014, 09:49 (GMT+7)

(Tinmoivn) Holly, một cô gái trẻ trong một gia đình trung lưu, cô bị các anh họ lạm dụng tình dục, và điều đẩy cô vào con đường mại dâm là cha mẹ cô luôn bắt cô ở cùng những người anh họ ấy.

(Tinmoivn) Holly, một cô gái trẻ trong một gia đình trung lưu, cô bị các anh họ lạm dụng tình dục, và điều đẩy cô vào con đường mại dâm là cha mẹ cô luôn bắt cô ở cùng những người anh họ ấy.

Cuốn tự truyện bắt đầu khi Holly kể về xuất thân của mình trong một gia đình trung lưu tại một thị trấn bình yên ở Mỹ. Cô viết trong cuốn tự truyện, thông thường trẻ em bị buôn bán, ép làm mại dâm là những đứa trẻ có nền tảng giáo dục không tốt, phải sống trong Bạo lực gia đình hay bị lạm dục tình dục trong thời thơ ấu.

 

Nhật kí bán dâm của bé gái 14 tuổi bị các anh họ lạm dụng tình dục

Holly 36 tuổi

Trong hoàn cảnh của Holly cô đã từng bị các anh họ của mình lạm dục tình dục trong suốt một thời gian dài. Cô mô tả đó chỉ là những hành động lạm dục mà khiến cô không thể tố cáo với bất cứ ai và điều làm cô giận dữ chính là cha mẹ cô luôn bắt cô ở cùng người anh họ đó dù cô không thích.

Chuyện này khiến Holly không hề thích cha mẹ mình và dấy lên trong lòng cô gái 14 tuổi sự giận dữ với cha mẹ mình. Điều này dẫn đến những hành vi chống đối của cô với gia đình ở độ tuổi vị thành niên. Khi vào trung học , Holly đã bị bạn xấu dụ dỗ. Khi đó, mọi người cho rằng hành động của Holly chỉ là vấn đề của tuổi vị thành niên.

Giai đoạn này, Holly đã có làm nhiều hành động nổi loạn, chống đối gia đình, ăn mặc hở hang khiêu khích nhưng tất cả chỉ là muốn thu hút sự chú ý của gia đình. Và cuối cùng Holly cũng đã được chú ý nhưng lại là một gã thanh niên điển trai mà cô gặp trong hiệu tạp hóa.

Cuộc đời Holly đã bắt đầu thay đổi khi gặp Greg. Trong lần gặp mặt đầu tiên, Holly đã bị vẻ đẹp trai và cách nói chuyện của hắn thu hút. Hai người trao đổi số điện thoại.

2 tuần sau đó, Greg gọi điện nhắn tin trò truyện dụ dỗ Holly. Hắn nói với cô bé 14 tuổi rằng cô rất xinh đẹp và quyến rũ, Holly có thể làm người mẫu hay diễn viên. Và hắn hoàn toàn có thể đưa cô đến với showbiz hào nhoáng.

Sau này nhìn lại, Holly đã nhận xét, những kẻ buôn người này rất biết cách thuyết phục những con mồi đi theo chúng. “Hắn đã làm tôi tin vào lời nói của hắn, những điều tốt đẹp về tôi và cuộc sống xa hoa tương lai hắn vẽ ra. Tôi đã chán ghét gia đình mình và tôi đã đi theo hắn chỉ sau 2 tuần gặp mặt.”

Nhật kí bán dâm của bé gái 14 tuổi bị các anh họ lạm dụng tình dục

Holly 14 tuổi

 

Sau đó, Greg dẫn Holly đến thành phố Atlantic và cô dần nhận ra bộ mặt thật của bọn buôn người. “Thời gian sau đó thật khủng khiếp,  bọn chúng bắt tôi tiếp khách. Đầu óc tôi lúc đó hoàn toàn trống rỗng.

Ở tuổi 14, tôi không hiểu hết về những gì mình đang làm và hậu quả của nó. Đêm đó và đêm hôm sau tôi phải tiếp nhiều người đàn ông...”

Trong sách cô miêu tả :

“Người đàn ông đó cởi bỏ quần áo trên người ngoại trừ đôi tất. Tôi nhìn cơ thể nhăn nheo của ông ta. Và trên môi ông ta vẫn giữ một nụ cười rất thân thiện.

-Đây là lần đầu tiên của cháu. – Tôi nói

-Ta biết và ta rất vinh hạnh.– Người đàn ông đáp – Cháu làm ta nhớ đến cháu gái của ta,”

Holly không chỉ phải tiếp khách mà cô còn bị Greg cưỡng bức.May mắn cho Holly, cuộc sống của cô đã được cứu rỗi khi một buổi tối, khi cô đi trên đường cùng Greg và một vài cảnh sát đã đến hỏi thăm cô. Và cô biết đây chính là cơ hội để thoát khỏi cuộc sống làm gái mại dâm này.

Nhật kí bán dâm của bé gái 14 tuổi bị các anh họ lạm dụng tình dục

Holly sau này đã trở thành đại sứ của tổ chức chống nạn buôn người

Sau đó, Holly đã được về nhà với bố mẹ sau 36 giờ bỏ nhà ra đi. Đây quả thực là một trải nghiệm đáng nhớ với Holly.

Tuy nhiên vấn đề của Holly cũng như những cô gái bị buôn bán, bị ép hành nghề mại dâm sau khi trở về với cuộc sống bình thường chính là gia đình họ không biết phải đón nhận và đối xử với họ như thế nào.

Bố mẹ Holly rất yêu thương cô nhưng mọi chuyện diễn ra quá nhanh, họ biết những điều con gái mình đã phải trải qua rất tồi tệ nhưng họ không biết phải làm thế nào để xoa dịu cô. Và ký ức của Holly về quãng thời gian đó là cô với cha mình không được thân thiết và hòa thuận lắm. Nhưng cuối cùng cô vẫn vượt qua tất cả và có một cuộc sống hạnh phúc.

Holly viết cuốn sách như một lời cảnh tình với những gia đình và các  bạn trẻ đang ở trong tình trạng giống cô của ngày xưa.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news