Tin mới

Nhậu trong giờ làm việc, bí thư xã bị kỷ luật

Chủ nhật, 25/12/2016, 13:36 (GMT+7)

Mặc dù chưa hết giờ làm việc nhưng một số cán bộ chủ chốt của xã Thạch Đức đã tổ chức nhậu ngay tại cơ quan công quyền gây bức xúc.

Mặc dù chưa hết giờ làm việc nhưng một số cán bộ chủ chốt của xã Thạch Đức đã tổ chức nhậu ngay tại cơ quan công quyền gây bức xúc.

Người lao động đưa tin cho biết sáng ngày 25/12, thông tin từ phía Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết vừa công bố quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách đối với Bí thư Đảng ủy xã Thạnh Đức, ông Phẩm Văn Phục cùng một số lãnh đạo đầu ngành do nhậu trong giờ hành chính, bị đoàn kiểm tra phát hiện lập biên bản.

Trước đó, thông tin trên báo Thanh Niên cho biết khoảng 16h ngày 18/11, một số cán bộ lãnh đạo của  xã Thạnh Đức tập trung tại trụ sở làm việc của một cơ quan nằm trong khu nhà UBND xã để nhậu.

Trong lúc đang nhậu, đoàn cán bộ của Phòng nội vụ H.Bến Lức bất ngờ xuất hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với nhóm cán bộ nhậu là không chấp hành Chỉ thị của Ban Thường vụ tỉnh ủy Long An về việc cấm uống rượu, bia trong giờ làm việc.

Sự việc gây xôn xao dư luận tại địa phương, Đảng ủy xã Thạnh Đức làm đúng theo quy trình tiến hành họp kiểm điểm cán bộ có liên quan để đề nghị xử lý kỷ luật. Một số cán bộ lãnh đạo biết sai đã tự nhận hình thức kỷ luật với mức khiển trách. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news