Tin mới

Nhĩ Khang của "Hoàn Châu Cách Cách" thay đổi không nhận ra

Thứ hai, 18/07/2016, 10:36 (GMT+7)

Mới đây, một vài hình ảnh mới của nam diễn viên Châu Kiệt bất ngờ được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Có thể thấy, nam diễn viên béo lên trông thấy, gương mặt cũng lộ rõ những dấu vết của tuổi tứ tuần.

Mới đây, một vài hình ảnh mới của nam diễn viên Châu Kiệt bất ngờ được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Có thể thấy, nam diễn viên béo lên trông thấy, gương mặt cũng lộ rõ những dấu vết của tuổi tứ tuần.

Một vài hình ảnh của nam diễn viên Châu Kiệt bơi lội và nghỉ ngơi trong khu bể bơi của biệt thự riêng được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 17/7 đã thu hút nhiều chú ý.

Châu Kiệt bị người hâm mộ bắt gặp tại bể bơi.

Ở tuổi 46, "Phúc Nhĩ Khang" thay đổi không nhận ra. So với vẻ thư sinh, bảnh bao của nhiều năm trước khi đóng "Hoàn Châu Cách cách", "Nhĩ Khang" hiện tại béo lên trông thấy, vẻ đẹp trai, cương nghị ngày nào dường như đã phai dấu theo thời gian.   

Châu Kiệt nổi tiếng khi vào vai Nhĩ Khang, chàng công tử thông minh, đĩnh đạc, chín chắn trong "Hoàn Châu cách cách". Anh tiếp tục ghi điểm với vai Bao Thanh Thiên trong "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên". Châu Kiệt được xếp vào hàng nam diễn viên có thực lực của Trung Quốc.

Nhưng sự nghiệp của anh sớm lao dốc không phanh khi liên tục dính bê bối. Châu Kiệt gây ra Tai nạn giao thông trên chiếc xe đắt tiền của mình rồi vội bỏ chạy khỏi hiện trường. Không dừng ở đó, anh còn có hành vi ẩu đả trên đường phố. Hình ảnh của anh gắn liền thị phi, thói côn đồ. Các nhà làm phim vì thế đã ngoảnh mặt với nam diễn viên.

Nam diễn viên béo hơn trước và lộ rõ dấu hiệu của tuổi tứ tuần.

Vài năm gần đây, thỉnh thoảng Châu Kiệt mới xuất hiện trước ống kính hay tham gia vài vai diễn nhỏ. So với các đồng nghiệp cùng thời, anh đã sớm bị bỏ xa. 

Châu Kiệt trong Hoàn Châu Cách Cách.

Dù vậy, theo một nguồn tin, hiện tại cuộc sống của "Phúc Nhĩ Khang" khá tươm tất, khá giả, anh còn mới tậu biệt thự riêng. Trả lời phỏng vấn hồi năm ngoái, tài tử này cũng thừa nhận anh từng có lúc mắc sai lầm và tự bôi xấu hình ảnh mình, nhưng hiện tại đã vượt qua được sóng gió để tiếp tục gây dựng sự nghiệp. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news