Tin mới

Nhĩ Thái "Hoàn châu cách cách" tiết lộ gương mặt từng bị bỏng nặng

Thứ bảy, 09/04/2016, 17:18 (GMT+7)

Diễn viên Trần Chí Bằng vai Nhĩ Thái trong bộ phim Hoàn châu cách cách đã lên tiếng giải thích nguyên nhân gương mặt kém tự nhiên trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Diễn viên Trần Chí Bằng vai Nhĩ Thái trong bộ phim Hoàn châu cách cách đã lên tiếng giải thích nguyên nhân gương mặt kém tự nhiên trước nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, trong đám cưới Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, sao Hoàn châu cách "Nhĩ Thái", Trần Chí Bằng đã xuất hiện trong đám cưới với danh nghĩa là bạn thân của chú rể. Tuy nhiên, gương mặt kém tự nhiên khiến Trần Chí Bằng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt khác lạ của Trần Chí Bằng xuất hiện trong đám cưới của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long.

Ngày 7/4, Trần Chí Bằng đã đăng tải bức ảnh như câu trả lời về gương mặt thật sự của Nhĩ Thái "Hoàn Châu Cách Cách". Trần Chí Bằng cho biết, khuôn mặt của anh thay đổi như vậy do gặp tai nạn khi cháy bỏng khi đóng phim năm 2001. Sau tai nạn, nam diễn viên đã vắng bóng một thời gian để tập trung chữa trị. Anh không muốn tiết lộ thông tin trong quá trình điều trị với người hâm mộ.

 

Nhĩ Thái lần đầu công khai hình ảnh khuôn mặt biến dạng vì tai nạn của mình.

Sau vụ tai nạn, Trần Chí Bằng đã phải cấy ghép da khá nhiều lần. Cũng từ sau vụ tai nạn, nam diễn viên gần như rút khỏi làng giải trí. Đây cũng chính là nguyên do khiến sự nghiệp của Trần Chí Bằng kém hơn so với 2 thành viên Tiểu Hổ Đội: Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng.

Gương mặt của Trấn Chí Bằng sau nhiều lần phẫu thuật.
Trần Chí Bằng trong bộ phim hoàn châu cách cách.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news