Tin mới

Nhiều chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc bị hủy vì Covid-19

Thứ sáu, 21/02/2020, 12:01 (GMT+7)

Trong hai ngày 20-21/2, nhiều chuyến bay khởi hành từ sân bay Đà Nẵng tới các điểm đến ở Hàn Quốc đều đã bị hủy bỏ.

Theo thông tin từ Flightradar24, trong hai ngày vừa qua đã có 6 chuyến bay bị hủy, mỗi ngày 3 chuyến với địa điểm khởi hành từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc.

Cụ thể trong ngày 20/2, các chuyến bay có số hiệu VN430 đi Seoul của Vietnam Airlines, chuyến bay mang số hiệu 7C2922 đi Daegu của Jeju Air và 7C2912 đi Muan của Jeju Air đã bị hủy.

Ngày 21/2, 3 chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc bị hủy là 7C2922 đi Daegu, 7C2912 đi Muan của Jeju Air và chuyến bay mang số hiệu OZ758 của Aisiana đi Seoul.

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (Ảnh minh họa). Ảnh Internet

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc cũng đã đăng tải thông tin bằng tiếng Hàn thông báo thông tin của ba hãng bay Việt Nam là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways về việc sẽ hủy chuyến bay từ Việt Nam tới sân bay Incheon (Seoul, Hàn Quốc).

Về phía Vietjet Air cũng đã có thông báo trên trang chủ tiếng Hàn hãng sẽ tạm ngừng khai thác các chuyến bay thẳng tới TP.HCM, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng và Đà Lạt từ sân bay Incheon bắt đầu từ ngày 19/2 đến hết tháng 3.

Vietnam Airlines cũng ra thông báo với khách bay tới Hàn Quốc qua email về việc tạm dừng các đường bay từ Incheon tới Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nha Trang tới hết tháng 3 này.

Về phía Bamboo Airways cũng đưa ra thông báo tương tự tới hành khách về những đường bay nối Incheon tới Đà Nẵng và Nha Trang để hành khách chủ động cho lịch trình của mình.

Các hãng hàng không đều đưa ra lý do là du lịch hai bên trở nên khó khăn hơn vì dịch bệnh và Hàn Quốc đã khuyến nghị công dân hạn chế du lịch tới Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news