Tin mới

Nhiều nghệ sĩ Việt lên tiếng bênh vực vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên

Thứ sáu, 09/12/2016, 16:15 (GMT+7)

Xuân Bắc, Tuấn Hưng, cùng nhiều sao Việt khác đã lên tiếng bênh vực Công Vinh trước những thất bại trong trận lượt về AFF Cup 2016.

Xuân Bắc, Tuấn Hưng, cùng nhiều sao Việt khác đã lên tiếng bênh vực Công Vinh trước những thất bại trong trận lượt về AFF Cup 2016.

Dòng chia sẻ của Thủy Tiên trên trang cá nhân.

Ngay sau trận đấu với Indonesia với phần thắng thuộc về đội bạn, Công Vinh đã gọi điện cho bà xã giãi bày sự tiếc nuối trong nước mắt. Thủy Tiên cho biết:

"Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy.. mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến, dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội" họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba, đủ tổn thương rồi, mệt mõi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới.. Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới. Bởi, chúng ta là gia đình".

Đoạn chia sẻ và hình ảnh mà giọng ca sinh năm 1985 đăng tải nhận được sự quan tâm cũng như lượt “like” lớn từ mạng xã hội. Nhiều người thể hiện sự đồng cảm sâu sắc với Công Vinh.Bên cạnh đó, luồng dư luận trái chiều vẫn tranh cãi quyết liệt, một bên chỉ trích, chê bai màn thi đấu của các cầu thủ, một bên ngậm ngùi nhưng vẫn động viên, khích lệ các chân sút hãy cố gắng hơn nữa trong những mùa giải sau.

Một số nghệ sĩ có tiếng trong làng giải trí đã bày tỏ sự đồng cảm với Công Vinh và bênh vực đội tuyển nước nhà đang hứng chịu búa rìu dư luận như: Lưu Thiên Hương, Tuấn Hưng, Duy Khánh, Hoàng Bách.

[mecloud]wxm9MdAE4Y[/mecloud]

Danh hài Xuân Bắc cũng đã thực hiện một đoạn clip ngắn đưa ra quan điểm của mình về sự thất bại của đội tuyển Việt Nam

Lưu Thiên Hương gọi những người chỉ trích cay độc là "lũ ngu xuẩn"

Vũ Duy Khánh thể hiện tình yêu với đội bóng nước nhà

Tuấn Hưng cũng khá bức xúc vì sự hùng hổ của các anh hùng bàn phím

Hoàng Bách viết status khá dài bày tỏ về trận đấu của Công Vinh và các đồng đội

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news