Tin mới

Nhiều người hâm mộ đến đưa tang sao nữ Nhật ra đi ở tuổi 18

Thứ hai, 27/02/2017, 11:14 (GMT+7)

Vừa qua, lễ tưởng niệm nữ ca sĩ Rina Matsuno - thành viên nhóm nữ Shiritsu Ebisu Chugaku diễn ra trong sự tiếc thương của nhiều người hâm mộ.

Vừa qua, lễ tưởng niệm nữ ca sĩ Rina Matsuno - thành viên nhóm nữ Shiritsu Ebisu Chugaku diễn ra trong sự tiếc thương của nhiều người hâm mộ.

Hôm 26/2, lễ tưởng niệm và đưa tang nữ ca sĩ Rina Matsuno diễn ra tại Yokohama (Nhật Bản). Thành viên nhóm nữ Shiritsu Ebisu Chugaku qua đời vào rạng sáng 8/2 sau một cơn trụy tim. Cô ra đi khi vừa mới tròn 18 tuổi. Di ảnh Rina cũng chính là hình bìa đĩa đơn đầu tiên của cô.

Những cô gái trẻ cầm trên tay những bông hoa trắng đến tiễn đưa Rina. Theo On, người hâm mộ đã kết 4.000 bông hoa để đưa tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Các thành viên trong nhóm nhạc Shiritsu Ebisu Chugaku lặng người trước di ảnh bạn. Tối 7/2, Rina Matsuno than mệt và không thể tham gia đêm nhạc chung với các thành viên trong nhóm. Rina đã trở về nhà nghỉ ngơi và tình hình trở nên tồi tệ hơn chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Cô rơi vào trạng thái bất tỉnh, gia đình phải gọi cấp cứu lúc 5h sáng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã tắt thở trên đường đưa tới viện.

Rina Matsuno khởi nghiệp với vai trò ca sĩ thần tượng từ năm 2009, khi cô là thành viên Minitia Bears. Ngay sau đó, cô được chú ý nhờ gương mặt đẹp, chất giọng tốt. Bên cạnh việc ca hát, cô còn là người mẫu cho tạp chí và tham gia diễn xuất. Năm 2010, cô gia nhập nhóm nữ Shiritsu Ebisu Chugaku với các thành viên đều là học sinh trung học có khả năng ca hát và vũ đạo. Shiritsu Ebisu Chugaku được miêu tả là "King of School Play" trong làng Jpop. Nhóm khá nổi tiếng với các bản nhạc trong phim hoạt hình nhưNaruto Spin Off, Pokémon Black and White: Rival Destinies, Pikachu to Eevee Friends, Nanana's Buried Treasure. 

Các thành viên nhóm nhạc Kishidan thương tiếc sự ra đi quá sớm của ca sĩ đàn em. Kishidan là ban nhạc rock hàng đầu Nhật Bản. 

Rất đông người hâm mộ tới tiễn đưa Rina.

Phía bên ngoài nơi tổ chức lễ tưởng niệm và đưa tang có hàng nghìn người xếp hàng để vào tiễn đưa cô.

"Chúng tôi đều không thể tin điều gì đã xảy ra với cô ấy. Trước đó, Rina vẫn khỏe, lạc quan, vui vẻ. Cô ấy không hề có dấu hiệu bệnh tật", một người hâm mộ chia sẻ.

 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news