Tin mới

"Nhìn các em U20 Việt Nam đá mà thương quá!"

Thứ năm, 25/05/2017, 20:53 (GMT+7)

Sự cách biệt đẳng cấp quá lớn đã khiến U20 Việt Nam nhận trận thua đậm trước Pháp nhưng đội vẫn nhận được nhiều lời an ủi, động viên vì tinh thần quật cường.

Highlight U20 0-4 U20 Pháp

Cách đây ít phút, đoàn quân của HLV không thể làm nên điều bất ngờ trước một trong những ứng cử viên vô địch U20 Pháp và nhận thất bại 0-4.

Buồn vì đội nhà thua đậm song nhiều CĐV vẫn dành lời an ủi đến những cầu thủ trẻ Việt Nam. Vì dù sao, chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội là rất lớn.

"Bởi vì quá chênh lệch đẳng cấp nên không dám mơ ước có điểm trong trận này. Chỉ cần nhìn cầu thủ thân yêu nỗ lực hết sức, không mất tinh thần là vui lắm rồi. Tôi yêu Việt Nam" - Facebook Trương Sỏi bình luận.

"Không phải nói quá hay so sánh khập khiễng chứ có khi còn "vặt" dễ dàng ĐTQG Việt Nam ấy chứ. Nhìn ông nào ông nấy to như con voi lại còn khỏe nữa chứ, ngán quá các bác ạ" - facebook Trường Kỳ ngán ngẩm.

Nhìn các em U20 Việt Nam đá mà thương quá! - Ảnh 1.

Các cầu thủ Pháp thắng dễ các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: FIFA

"Nhìn các em đá mà thương quá. Thể lực, thể hình yếu hơn đối thủ. Tuy nhiên, tôi vẫn phấn khích khi thấy tinh thần và sự tự tin các em thể hiện. Cố lên nào" - facebook Thái Phạm bày tỏ.

"Xem trận này tôi đã phần nào hiểu được cảm giác của U23 Campuchia hay U23 Timor Leste khi họ đá Sea Game là như thế nào. Có trận bị các cầu thủ Việt Nam thắng đến 9-1 ấy chứ" - độc giả Đỗ Thu Trang bình luận hài hước.

"Thua đến 0-4, cầu thủ U20 Việt Nam người nào người nấy mặt mũi trông xám ngoét cả rồi. Đã thua cuộc lại còn chơi thiếu người, đối thủ thì quá mạnh, nhìn thương các em quá chừng" - độc giả Thành Nhật bình luận.

Tuy vậy, cũng có vài ý kiến không hài lòng với thất bại hôm nay:

"U20 Việt Nam thật ra cũng chỉ có thế thôi mà. Trận trước hòa được New Zealand thì tung hô thái quá, phát bực lên được" - facebook Trần Nhật lên tiếng.

"Chắc quay về "chung mâm" tiếp với Lào rồi Indonesia, Thái Lan gì đó chứ đá đấm gì được với thế giới, trông thua kém toàn phần quá đi mất"- facebook Quang Huy bi quan.

Nhìn các em U20 Việt Nam đá mà thương quá! - Ảnh 2.

U20 Pháp ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với U20 Việt Nam. Ảnh: FIFA

Một bộ phận người hâm mộ khác thì phản bác những lời chê bai đang hướng về các học trò của Hoàng Anh Tuấn.

"Thua 0-4 Pháp có xấu hổ không ? Không. Tôi xấu hổ vì một "lũ kền kền" nấp ở đâu giờ chui ra hoan hỉ khi các con thua 1 trận đấu hoàn toàn không cân sức.

Chúc mừng đội tuyển Pháp. Tôi rất tự hào về HLV Hoàng Anh Tuấn, BHL và U20 đã đưa lá cờ Việt Nam tới World Cup, đã giành 1 điểm đầu tiên cho bóng đá Đông Nam Á. Xin cảm ơn các chiến binh trẻ" - facebook Đắc Văn chia sẻ mạnh mẽ.

"Thắng thì cùng nhau phiêu, chơi hay thì cùng nhau bay nhưng hễ thua lại tách tốp để đứng làm người "kéo chúng nó lại mặt đất". Thua thì thua, các em U20 đá vẫn hay" - facebook Du Đãng lên tiếng.

"U20 Việt Nam cũng vậy thôi. Dân ta rất nồng nàn một tinh thần... phản ứng thái quá. Đừng nên lấy bất cứ những lượt view cao ngất ngưởng nào ra làm thước đo đánh giá thành công cho các em. Chúng ta hãy cổ vũ thôi, là đủ. Cơ hội gặp những ngôi sao U20 Pháp là hiếm có trên đời.

Các em hãy nghĩ đến 40-50 agent (tuyển trạch viên) có thể đứng trên khán đài theo dõi và mang các em đến châu Á hoặc châu Âu. Thế là đủ lắm rồi. Đời cầu thủ đá bóng mà nói rằng không quan tâm vinh quang cá nhân thì là nói dối, nên hãy cứ đá đi" - facebook Shigeki bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news