Tin mới

Nhìn lại 6 năm ngọt ngào của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trước ly hôn

Thứ sáu, 29/03/2019, 20:30 (GMT+7)

Mới đây, 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga đã xác nhận chính thức ly hôn chồng cũ Doãn Tuấn. Cả 2 đã có 2 năm yêu nhau và 4 năm hôn nhân hạnh phúc.

Mới đây trả lời trên báo chí, 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga lần đầu xác nhận cuộc hôn nhân 4 năm của cô và người mẫu Doãn Tuấn đã đổ vỡ.

Chia sẻ về chuyện này, Quỳnh Nga cho hay, "Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được", cô nghẹn ngào nói về lý do chia tay.

Cả hai không ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm sau khi công khai quan hệ.

Về nguyên nhân ly hôn, Quỳnh Nga phủ nhân tin đồn vì cả hai không có con dẫn đến hôn nhân tan vỡ: "Hoàn toàn không có chuyện này vì tôi và anh Tuấn từng lên kế hoạch sinh con. Trong hôn nhân, mỗi cặp vợ chồng đều có những vấn đề khác nhau và tôi nghĩ ai cũng cố gắng hết sức để vun vén. Đổ vỡ chỉ xảy ra khi cả hai không thể xóa đi những mâu thuẫn nên kết quả là phải buông tay".

Trước khi ly hôn, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã có thời gian 6 năm bên nhau. Họ yêu nhau 2 năm rồi về chung một nhà được khoảng thời gian là 4 năm.


Vào tháng 7/2013, cả hai bắt đầu công khai tình cảm với mọi người. Lúc đó, Quỳnh Nga đang là nữ diễn viên được chú ý nhờ bộ phim "Lập trình cho trái tim" còn Doãn Tuấn cũng là người mẫu có tiếng. Trước khi yêu, cặp đôi đã có thời gian quen biết nhau khá lâu.



Sau khi công khai, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau tuy nhiên vẫn hạn chế chia sẻ về đối phương trước truyền thông. Trước đó, Doãn Tuấn được biết đến là người đàn ông "đào hoa" trong showbiz Việt. Anh từng trải qua nhiều mối tình với các người đẹp, trong đó có nữ diễn viên Thu Quỳnh. Còn Quỳnh Nga cũng từng yêu và chia tay ca sĩ Khánh Phương.


Cặp đôi 'như hình với bóng' và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm khi xuất hiện tại các sự kiện cũng như trong những kỳ nghỉ dưỡng.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, Doãn Tuấn không phải là người đàn ông hoàn hảo, thậm chí anh có nhiều tật xấu nhưng với cô, những điểm xấu đó lại đầy thu hút.

Tháng 11/2014, cả hai quyết định về chung một nhà trước sự chúc mừng của người thân, bạn bè. Quỳnh Nga từng chia sẻ, Doãn Tuấn là một chàng trai gần gũi, dễ gần nhưng cũng có nhiều tật xấu. Từ ngày xác định với anh, nữ diễn viên cũng thay đổi nhiều, độc lập và mạnh mẽ hơn nhiều so với trước.

Họ cùng nhau sang Busan, Hàn Quốc chụp bộ ảnh cưới lãng mạn trước khi cử hành hôn lễ.

Trong đám cưới, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn trao nhau nụ hôn cùng lời thề nguyện sẽ chung sống hạnh phúc. Đông đảo bạn bè của họ trong giới showbiz đều gửi lời chúc đến cặp 'trai tài, gái sắc'.


4 năm bên nhau, Quỳnh Nga hầu như không hoạt động trong showbiz mà chuyển hướng kinh doanh và thỉnh thoảng mới nhận lời đi hát. Doãn Tuấn lúc đó luôn là người tháp tùng cô tới những sự kiện.

Hồi đầu năm 2016 khi Quỳnh Nga ra mắt MV 'Nhật ký ngày ngủ yên', nam người mẫu còn nhiệt tình chụp ảnh cho vợ và những người bạn. Anh cũng thổ lộ về ước mơ sớm lên chức bố.

Từ giữa năm 2018, Quỳnh Nga không còn chia sẻ nhiều về ông xã trên trang cá nhân làm dấy lên thông tin ly hôn. Giữa tháng 3 vừa qua cô khiến công chúng bất ngờ khi chuyển tình trạng 'đã kết hôn' sang 'độc thân' như lời thông báo cho việc cuộc hôn nhân hơn 4 năm với người mẫu Doãn Tuấn đã chấm dứt.

Trước đó, tin đồn cặp đôi này rạn nứt tình cảm được lan truyền vào cuối năm 2018, xuất phát từ việc Ca sĩ Bằng Cường đăng hình chụp cùng cô và ca sĩ Khánh Phương. Dưới phần bình luận, nam ca sĩ vô tình tiết lộ cả 3 còn độc thân.

Sau khi ly hôn, cựu người mẫu chuyển vào Nha Trang sinh sống và làm việc. Anh đã ở đây được nửa năm và ngày càng muốn gắn bó với mảnh đất này. "Từ lâu tôi đã muốn chuyển về sống ở một nơi yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên chứ không thích sự xô bồ, ngột ngạt của chốn đô thị. Quỳnh Nga thì khác, cô ấy thích ở Hà Nội hoặc Sài Gòn để thuận lợi hơn cho công việc. Đây cũng là một trong những vấn đề gây cản trở cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Cả hai đã chọn cách chia tay một cách nhẹ nhàng", Doãn Tuấn tâm sự.

Trước câu hỏi có tiếc nuối điều gì trong suốt 6 năm gắn bó với Quỳnh Nga từ lúc yêu cho đến khi chấm dứt hôn nhân, Doãn Tuấn lắc đầu. Anh nói: "Tôi phải cám ơn Nga bởi những lúc tôi gặp khó khăn trong cuộc sống, cô ấy luôn ở bên chia sẻ. Chuyện chia tay là điều không ai mong muốn. Sau một thời gian trở về với cuộc sống độc thân, tôi không còn nặng nề tâm lý vì câu chuyện gia đình nữa. Chỉ biết rằng hiện tại tôi sống bình yên, vui vẻ. Tôi có những người bạn tốt, công việc tốt ở Nha Trang và không có ý định trở lại Hà Nội".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news