Tin mới

Nhìn Tiến Dũng khép nép bên Đình Trọng thế này thì đã đủ "đẩy thuyền" chưa?

Thứ hai, 29/01/2018, 14:11 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục ''đẩy thuyền'' cho hậu vệ Tiến Dũng và Đình Trọng qua một số khoảnh khắc "tình bể tình" ghi lại được trong chuyến bay về nước hôm qua.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục ''đẩy thuyền'' cho hậu vệ Tiến Dũng và Đình Trọng qua một số khoảnh khắc "tình bể tình" ghi lại được trong chuyến bay về nước hôm qua.

Từng thành viên trong đội tuyển đều đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Trong những khoảnh khắc nhất định, mỗi thành viên đều có khả năng "gây bão" mạng vì sự đáng yêu và cute lạc lối của mình. 

Có một điều khiến dân mạng cực thích thú đó chính là ghép đôi các cầu thủ với nhau. Bản thân các anh chàng cũng hay thân thiết và trêu đùa. Họ hay đăng những status chọc gheo, giả vờ cầu hôn, làm dáng phụng phịu dỗi hờn... lên dân mạng càng có cơ hội.

Và bạn biết gì không? Ngoài những cặp đôi "tình bể tình" như thủ môn - Đức Chinh hay Văn Thanh - Công Phượng thì mới đân dân tình lại tích cực hô hào nhau "đẩy thuyền" của Đình Trọng và hậu vệ Tiến Dũng... ra khơi vì những lý do này đây.

Hậu vệ Tiến Dũng khoác tay Đình Trọng cực tình cảm ở sân bay hôm qua. Ở sân bóng mạnh mẽ thế nào không cần biết, cứ bên anh là em nhỏ bé thế này đây!

Nhìn Tiến Dũng khép nép bên Đình Trọng thế này thì đã đủ đẩy thuyền chưa? - Ảnh 1.
 

Ngoài khoảnh khắc dễ thương trên, khai cầu thủ còn bị "khui" những hình ảnh đời thường thân thiết khác khiến người xem nhìn là muốn "tác hợp" luôn cho hai anh.

Nhìn Tiến Dũng khép nép bên Đình Trọng thế này thì đã đủ đẩy thuyền chưa? - Ảnh 3.
 

Luôn bên nhau trong suốt chuyến bay dù nhớ không nhầm thì ghế bên cạnh Đình Trọng là Trọng Đại. Tiến Dũng ơi, anh về chỗ đi thôi!

Nhìn Tiến Dũng khép nép bên Đình Trọng thế này thì đã đủ đẩy thuyền chưa? - Ảnh 5.
 

Chúng em sẽ lùi về sau để ngắm hai anh rõ hơn.

Nhìn Tiến Dũng khép nép bên Đình Trọng thế này thì đã đủ đẩy thuyền chưa? - Ảnh 7.
 

Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng được ghép đôi với Hà Đức Chinh vì tấm ảnh áo đôi thả tim cực tình tứ này.

Nhìn Tiến Dũng khép nép bên Đình Trọng thế này thì đã đủ đẩy thuyền chưa? - Ảnh 9.
 

Cách ăn mừng chiến thăng của Bùi Tiến Dũng dành cho Đức Chinh trên sân cỏ hôm nào cũng khiến dân mạng xúi nhau lên "thuyền" Dũng - Chinh ngay lập tức!

Nhìn Tiến Dũng khép nép bên Đình Trọng thế này thì đã đủ đẩy thuyền chưa? - Ảnh 11.
 

Trong một diễn biến khác, Đức Chinh lại quỳ gối tỏ tình với Văn Thanh. Bùi Tiến Dũng xem ra không phải dễ gì mà được ở bên anh chàng họ Hà đâu nhé!

Nhìn Tiến Dũng khép nép bên Đình Trọng thế này thì đã đủ đẩy thuyền chưa? - Ảnh 13.
 

Biểu cảm phụng phịu dỗi hờn Văn Thanh của Công Phượng gây bão mạng hôm qua đây. Các cầu thủ của chúng ta đúng là nghịch không ai bằng nhưng cũng tình cảm và đáng yêu hết phần người khác!

Nhìn Tiến Dũng khép nép bên Đình Trọng thế này thì đã đủ đẩy thuyền chưa? - Ảnh 15.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news