Tin mới

Nhờ cháu chồng đi bắt ghen, người phụ nữ U60 bị người thân cưỡng bức

Thứ sáu, 17/04/2020, 17:33 (GMT+7)

Đến nhờ cháu chồng đi bắt ghen chồng mình, nhưng do trời tối đã ngủ lại đây, người phụ nữ U60 ở Tiền Giang bị chính người cháu của chồng dùng vũ lực hiếp dâm.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, PLO, ngày 17/4, Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Văn Trọng (53 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Qua điều tra ban đầu, khoảng 16h ngày 13/2, bà L.T.Ơ. (59 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Cai Lậy) thuê xe ôm chở đi đến chòi giữ đất của cháu chồng là Lê Văn Trọng (ở xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước) để nhờ theo dõi và phụ bắt Đánh ghen chồng của mình.

Đến khoảng 18h cùng ngày, bà Ơ. nhờ Trọng đưa ra đường tỉnh lộ để đón xe đi về nhà nhưng Trọng nói hết xe.

Vì giấu gia đình đi bắt đánh ghen chồng nên bà Ơ. không dám gọi điện về nhà nhờ người đi đón nên đành ngủ lại đến sáng hôm sau.

Sau đó, Trọng kêu bà Ơ. lên giường trong chòi giữ đất nằm ngủ trước còn Trọng đi tắm rửa. Khoảng 19h cùng ngày, Trọng nảy sinh dục vọng muốn quan hệ với bà Ơ. nên đóng cửa chòi, bóp ổ khóa bên trong và tắt đèn ngủ.

Bà Ơ. không đồng ý nên yêu cầu Trọng để cửa chòi và mở đèn để đi vệ sinh. Trọng nói dối nói chìa khóa để đâu mất rồi nên cùng bà Ơ. đi tìm chìa khóa. Sau đó, Trọng dùng cái xẻng đào một cái lỗ sát vách để chui ra ngoài tìm chìa khóa.

Khoảng hơn 1 tiếng sau, Trọng chui vào chòi dùng vũ lực cưỡng hiếp bà Ơ. Bà Ơ. chống cự và dùng chân đạp trúng vào đùi nên Trọng mới chịu buông bà ra.

Lúc này, bà Ơ. lấy cây dao trong chồi dọa chém Trọng và chui ra phía bên ngoài lấy điện thoại gọi cho người anh chồng đến đón về.

Sau đó, bà Ơ. đến Công an xã Tân Lập 1 trình báo vụ việc.

Tại cơ quan Công an, bước đầu, Trọng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan Công an đã lấy mẫu và giám định AND, đến ngày 17/4 đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news