Tin mới

Hình ảnh MC Quyền Linh nhỏ bé bên con gái: Ai rồi cũng phải lớn chỉ có bố mẹ là già đi

Thứ sáu, 17/04/2020, 16:26 (GMT+7)

MC Quyền Linh bên con gái khi con còn nhỏ và chỉ mấy năm sau thôi đã trở thành người cha nhỏ bé bên con gái vừa tròn 14 tuổi. Hình ảnh khiến nhiều người chiêm nghiệm.

MC Quyền có 2 cô con gái xinh xắn và đều khiến truyền thông tốn không ít giấy mực vì sự nổi bật. Trong đó, cô con gái cả vừa tròn 14 tuổi của nam MC tên Lọ Lem nhận được sự quan tâm đặc biệt.

MC Quyền Linh bên hai cô con gái (ảnh FBNV)

Dù mới 14 tuổi nhưng Lọ Lem đã sở hữu ngoại hình ấn tượng, được ví là hoa hậu tương lai vì không chỉ xinh mà còn cao ráo. Đặc biệt, cô bé Lọ Lem từ nhỏ đã nền nã, ra dáng chị cả trong nhà.

Lọ Lem gây ấn tượng với nhan sắc xinh như hoa hậu (ảnh FBNV)

Mới đây, hình ảnh MC Quyền Linh chụp ảnh cùng Lọ Lem hồi nhỏ và hiện tại được đăng tải nhận được nhiều sự quan tâm. Trong ảnh, nếu như ngày bé, Lọ Lem khép nép bên hông của ba thì chỉ vài năm sau, cô bé đã cao vượt cả ba khiến MC Quyền Linh trở nên nhỏ bé.

Ngày bé Lọ Lem khép nép bên ba, ba là người bảo vệ (ảnh internet)

Bức ảnh khiến nhiều người chiêm nghiệm đúng là thời gian đã thay đổi con người. Các con sinh ra sẽ phải lớn lên, chỉ có bố mẹ là ngày càng già đi. Vì vậy, hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc khi được còn ở bên cha mẹ và làm tròn chữ hiếu khi trưởng thành.

Nay cô bé đã lớn cao vượt cả ba (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news