Tin mới

Nhóm nhạc nữ Nhật Bản giải nghệ vì bị quản lý quấy rối tình dục

Thứ bảy, 20/08/2016, 09:57 (GMT+7)

Mới đây, một nhóm nhạc nữ Nhật Bản đã phải tuyên bố giải tán vì bị quản lý quấy rối tình dục đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Mới đây, một nhóm nhạc nữ Nhật Bản đã phải tuyên bố giải tán vì bị quản lý quấy rối tình dục đang gây xôn xao trong Cộng đồng mạng.

Hôm 18/8, ba cô gái của nhóm nhạc Nini's - Yuzuki (19 tuổi), Nana Hirose (19 tuổi), Ito Urutora (17 tuổi) cùng lên tiếng cáo buộc quản lý sàm sỡ họ.

Ba thành viên của nhóm Nini's

Nhóm nhạc Nini's vừa thành lập được quảng bá sẽ là tương lai mới của Jpop. Công ty quản lý sắp xếp đêm nhạc của nhóm vào ngày 21/8. Tuy nhiên, chỉ một tuần trước đêm nhạc, Nini's tuyên bố giải tán.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do các cô gái đều bị người quản lý trực tiếp quấy rối tình dục. Hôm 13/8, ba cô gái được ô tô công ty đưa đón đến điểm biểu diễn. Họ phát hiện xe đi chệch đường nhưng không ai cho rằng đó là chuyện quan trọng. Ba cô gái đều ngủ thiếp đi cho đến khi phát hiện bị quản lý Yoshimura sàm sỡ ngay trên xe ô tô.

Đại diện Nini's cho biết: "Ba thành viên của nhóm cùng thảo luận và quyết định đưa vụ này ra ánh sáng. Họ đã đến sở cảnh sát cho lời khai và tường trình lại sự việc".

 

Cả ba cô gái đồng lòng đưa ra quyết định giải tán nhóm nhạc vì không chịu đựng được bóng tối của ngành giải trí. "Chúng tôi hy vọng sẽ tái ngộ khán giả trong đêm nhạc hôm 21/8 tới đây, như một lời chia tay với tất cả". Ba thành viên cho biết họ thực sự sốc sau vụ việc và cảm thấy sợ ngành giải trí.

Sự việc này đang khiến dư luận phẫn nộ. Đây cũng là một trong những vấn nạn bê bối trong showbiz. Trước đó, nữ ca sĩ Kurohara cũng đã phải tuyên bố rời nhóm PassCode vì không chịu nổi cảnh bị tra tấn bởi thể xác và tinh thần của công ty quản lý.

Nữ diễn viên gạo cội Jun Miho cho biết cô từng chứng kiến một diễn viên trẻ phải vào viện tâm thần để điều trị vì áp lực tâm lý sau khi bị cưỡng hiếp.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news