Tin mới

Nhóm ni cô tắm biển Long Hải bị đuối nước: 1 người chết, 1 mất tích

Thứ năm, 22/02/2018, 17:29 (GMT+7)

Đang tắm biển ở TT Long Hải, nhóm ni cô bị lọt vào vùng xoáy. Lực lượng cứu hộ chỉ kịp thời cứu được 3 người, 1 người tử vong, 1 nạn nhân đang mất tích.

Đang tắm biển ở TT Long Hải, nhóm ni cô bị lọt vào vùng xoáy. Lực lượng cứu hộ chỉ kịp thời cứu được 3 người, 1 người tử vong, 1 nạn nhân đang mất tích.

Theo tin tức trên Người lao động, Pháp luật TP.HCM, chiều 22/2, lực lượng cứu hộ cứu nạn huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kết hợp với các lực lượng chức năng cho biết, vẫn đang tìm kiếm thi thể một sư cô mất tích ở một bãi tắm Long Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng 22/2, nhóm ni cô ở một thiền viện tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đến khu vực biển Mộ Cô, thị trấn Long Hải để tắm. Một lúc sau, 5 người bị Đuối nước.

Phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ kịp thời đưa nhóm sư cô lên bờ, lực lượng cứu hộ bãi biển và người dân địa phương đã nhanh chóng cứu và đưa được 3 người lên bờ; riêng 2 người còn lại mất tích.

Ông Phạm Trần Ninh - Chủ tịch UBND TT Long Hải, huyện Long Điền cho biết 3 nạn nhân được cứu đã được đưa đến bệnh viện; lực lượng cứu nạn cứu hộ địa phương tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại.

Đến khoảng 12h30, thi thể 1 nạn nhân đã được tìm thấy.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.