Tin mới

Những “bí ẩn” cần làm sáng tỏ trong vụ Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình

Thứ năm, 03/05/2018, 19:12 (GMT+7)

Hiện nay, câu chuyện giữa Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa vẫn người tung, kẻ hứng. Phạm Lịch tố thì Phạm Anh Khoa dọa kiện.

Hiện nay, câu chuyện giữa Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa vẫn người tung, kẻ hứng. Phạm Lịch tố thì Phạm Anh Khoa dọa kiện.

Đây giống như một kịch bản truyền thông hoàn hảo. Tất nhiên, cũng chỉ là phỏng đoán. Mọi chuyện vẫn đang lấp lửng ở phía trước, hãy cùng xem, trong một vài ngày tới, "kịch" hay sẽ diễn biến theo chiều hướng nào.

Những “bí ẩn” cần làm sáng tỏ trong vụ Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình - Ảnh 1.
 

Một scandal thực sự đang bùng phát ở . Lần đầu tiên, một vũ công ít tên tuổi nhưng xinh đẹp đã lên tiếng tố cáo đích danh, trực diện ca sĩ - 1 rocker nổi danh.

Vũ công tố Anh Khoa đã có hành vi, cử chỉ, lời nói mang tính chất khêu gợi, gợi tình. Tất nhiên, mọi chuyện chưa có gì sáng tỏ khi mới chỉ là những lời tố cáo 1 chiều.

Phạm Lịch lên báo kể khá tường tận. Cô tham gia một game show truyền hình tương đối "làng nhàng" vì format cũ rích, không có kịch tính và ít người biết đến.

Tại đây cô phải tập chung với huấn luyện viên Anh Khoa. Sau 7,8 lần tới nhà ca sĩ này tập luyện, lần nào cô cũng bị HLV của mình động chạm, mời mọc, à ơi, thậm chí quấy rối.

Đỉnh điểm, theo lời Phạm Lịch, khi cô đến tập vào buổi tối, HLV của cô đang ở nhà một mình với chỉ 1 chiếc khăn tắm quấn ngang người.

Nghe vũ công này kể, dù chưa có bằng chứng xác thực chuyện gạ tình nhưng đã bắt đầu thấy gợn lên trong câu chuyện những dấu hỏi rất lớn. Thứ nhất, Phạm Lịch là một cô gái trưởng thành, xinh đẹp và thông minh.

Cô chắc chắn thừa khả năng phán đoán, nắm bắt tình hình để có được phương án phòng thủ tốt nhất cho mình khi cảm thấy HLV đang có vấn đề (nếu có). Nhưng suốt 2 tuần, với khoảng 7,8 lần đến nhà Anh Khoa tập luyện, tất cả mọi lần đều ở trong những hoàn cảnh nhạy cảm (như lời Phạm Lịch kể).

Tuy nhiên, bất chấp mọi chuyện có thể xảy đến với mình, Lịch vẫn đến tập và chỉ đưa ra những phản ứng yếu ớt, không mấy quyết liệt.

Nhưng trước khi phân tích sâu hơn về hai nhân vật, chúng ta hãy xem game show truyền hình mà Phạm Lịch và Anh Khoa cùng tham gia là gì?

Đó là chương trình mang tên gọi: Trời sinh một cặp. (thật đúng là cái tên gợi quá). Game show này phát sóng trên VTV3 nhưng thực sự đến nay nó cũng không có gì nổi bật, thu hút. Đây là game show giải trí đơn thuần và không phải chương trình mua format của nước ngoài.

Nói ngắn gọn, nếu ai lên ngôi tại chương trình này khán giả cũng chẳng mấy để ý. Người đăng quang mùa thứ nhất thậm chí còn chẳng nổi bằng Lệ Rơi.

Những “bí ẩn” cần làm sáng tỏ trong vụ Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình - Ảnh 2.
 

Cái tên "Trời sinh một cặp" chỉ thực sự được biết đến trên truyền thông "nhờ" sự cố "gạ tình" mới xảy ra. Nhưng tất nhiên, đây cũng góc nhìn của cá nhân người viết bài này.

Với một chương trình ít có sức thu hút, ít người để ý, vậy Phạm Lịch có nhất thiết phải tham gia, phải dấn thân tập luyện bằng mọi giá khi bản thân cô có nguy cơ gặp "nguy hiểm" bất cứ lúc nào?

Tại sao, với một sự việc đã diễn ra có tính hệ thống, lặp đi lặp lại nhiều lần, như lời cô tố cáo mà vũ công này không hề có "động thái" phòng thủ nào, cô vẫn dấn thân vào "hang cọp"?

Ví dụ, nếu bắt buộc phải tới nhà Anh Khoa ban đêm, khi vợ con anh ta không có nhà, tại sao cô gái này không rủ thêm bạn bè, người thân đi cùng, đây là "chiêu thức" đơn giản, hiệu quả và cổ điển mà bất cứ cô gái nào cũng biết và dễ dàng áp dụng.

Liệu khi xuất hiện thêm 1 người thứ 3, Anh Khoa có dám "gạ gẫm" hoặc có hành vi khiêu khích như mặc quần đùi, quấn khăn tắm ra đón tiếp cô hay không?

Hơn nữa, theo lời Phạm Lịch, cô đã có bề dày hoạt động nghệ thuật, có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ, cô hoàn toàn có thể từ chối tham gia một game show làng nhàng, không có nhiều giá trị chuyên môn khi sự an toàn, danh dự, nhân phẩm… của mình có nguy cơ không giữ được.

Thêm một chi tiết khiến người viết bài này rất băn khoăn. Vợ Anh Khoa cũng liên tục vắng nhà vào ban đêm khi Phạm Lịch tới tập luyện với chồng mình. Sự vô tình này đúng là khiến công chúng rất thắc mắc.

Nếu một người quyết liệt bảo vệ gia đình, có ý thức ngăn chặn những "sự cố" rất dễ xảy ra thì không ai có động thái lạ như vậy. Vợ Anh Khoa bị "lôi" vào câu chuyện này một cách chính thức, đích danh.

Nhưng khi cô lên tiếng, những thông  đưa ra lại rất lờ mờ khó đoán. Cô không phản bác Phạm Lịch đã "lôi" mình vào cuộc và thấy "đau lòng khi nghe từ hai phía".

Nên nhớ, vợ của nam ca sĩ Anh Khoa là một người chơi rất thân với những nghệ sĩ trong showbiz, cô cũng có nhiều năm làm quản lý cho chồng.

Một người quản lý chuyên nghiệp, khôn ngoan thường ít khi để ca sĩ của mình đứng trước hoàn cảnh có thể sa ngã và có thể đánh mất hình ảnh của mình trước công chúng.

Bây giờ, chúng ta hãy quay lại với Game show Trời sinh một cặp, chương trình này có kênh sóng khá tốt, phát trong khung giờ vàng của VTV 3, 21h thứ 7 mỗi tuần.

Nhưng khi tìm kiếm trên google thì những thông tin về game show này rất hạn chế và sơ sài. Là một chương trình với những tên tuổi đình đám tham gia nhưng trên kênh Youtube của mình, số lượng người truy cập rất hạn chế.

Tập 7, tập gần đây nhất của chương trình này mới có hơn 70 ngàn người xem, một con số cực kỳ hạn chế so với những game show khác. (Và nếu khán giả để ý, thời điểm Phạm Lịch lên tiếng tố cáo Anh Khoa thì chương trình có sự tham gia của cô vẫn chưa phát sóng, công chúng hẳn nhiên sẽ rất hồi hộp vì chi tiết này).

Hiện nay, câu chuyện giữa Phạm Lịch, Anh Khoa vẫn người tung, kẻ hứng. Phạm Lịch tố thì Anh Khoa dọa kiện, Phạm Lịch lại lên báo khẳng định mình không sợ, vẫn theo đuổi vụ này tới cùng.

Chưa có bất cứ bằng chứng, nhân chứng thuyết phục, cụ thể nào được chỉ ra hoặc nêu tên. Nhà sản xuất chương trình vẫn giữ sự im lặng đúng theo kiểu "Ngư ông đắc lợi". Những cá nhân liên quan thì đang cung cấp thông tin theo kiểu nhỏ giọt, chưa nghiêng về bên nào.

Theo phỏng đoán của cá nhân người viết bài này, đây giống như một kịch bản truyền thông hoàn hảo. (bạn đọc hãy nhớ và làm chứng cho, người viết bài chỉ nói là giống như kịch bản truyền thông).

Tất nhiên, đây cũng chỉ là phỏng đoán. Mọi chuyện vẫn đang lấp lửng ở phía trước, hãy cùng xem, trong một vài ngày tới, "kịch" hay sẽ diễn biến theo chiều hướng nào.

Và cuối cùng, xin khẳng định lại, chúng tôi chỉ phân tích dựa trên quan điểm cá nhân, không quy chụp cũng không phán xét, tất cả chỉ là một góc nhìn nhỏ nhưng hơi lý tính về một câu chuyện khá shock lần đầu tiên xuất hiện trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news