Tin mới

Những bức ảnh "tố" Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên thẩm mỹ

Thứ bảy, 03/10/2015, 13:06 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Hoàng Anh... là những nhân vật đã từng đứng trước nghi án nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc đẹp như ngày nay.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á Hậu Hoàng Anh... là những nhân vật đã từng đứng trước nghi án nhờ đến Phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc đẹp như ngày nay.

[mecloud]UolpA6Tw9Q[/mecloud]

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Hoàng Anh là những sao Việt không còn xa lạ với công chúng. Kể từ sau khi đăng quang hoa hậu, Á hậu, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên và Hoàng Anh "lột xác" một cách ngoạn mục khiến nhiều người hoài nghi các người đẹp đã nhờ tới thẩm mỹ và không còn vẻ đẹp tự nhiên.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006. Thời điểm đó, nhan sắc của Mai Phương Thúy không được đánh giá cao. Ngoài chiều cao nổi trội, Mai Phương Thúy không sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da đen, khuôn mặt thô, đôi mắt nhỏ là những nhược điểm của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy trước khi đăng quang Hoa hậu. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau một thời gian đăng quang, Mai Phương Thúy đã có một cuộc "lột xác" ngoạn mục khiến nhiều người hoài nghi cô lợi dung "dao kéo".

Mai Phương Thúy từ làn da ngăm đen chuyển sang trắng mịn. Ảnh internet

Một điều dễ nhận thấy, từ làn da rám nắng được thay thế bằng làn da trắng mịn màng. Điều này khẳng định, Mai Phươn Thúy đã trải qua một cuộc "cách mạng da" mới có thể sở hữu vẻ ngoài trắng ngần như hiện tại.

Đôi mắt to tròn của Mai Phương Thúy khiến cô đứng trước nghi án nhấn mí mắt. Ảnh internet. B

Tiếp đến, Mai Phương Thúy còn dính nghi án thẩm mỹ nhấn mí mắt. So sánh với gương mặt trước kia, mí mắt của Mai Phương Thúy to và cong đều khéo léo theo một đường vòng ôm lấy đôi mắt long lanh.

Mai Phương Thúy trước nghi án độn cằm. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn đứng trước nghi án độn cằm.  Theo mô tả của nhiều trang mạng, chiếc cằm hiện tại của hoa hậu bị nhô dài ra một cách khác thường, rất khác biệt với hình ảnh trước đó.

Dù không thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy chia sẻ cô ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ để được đẹp lên.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu năm 2014 khi không nhận được sự ủng hộ lớn từ phía dư luận về nhan sắc. Cô gái 18 tuổi được cho là già, khuôn mặt kém xinh để phù hợp với ngôi vị danh giá này.

Khuôn mặt trước và sau khi đăng quang của Nguyễn Cao Kỳ Duyên có sự khác biệt. Ảnh ineternet

Cũng giống như Mai Phương Thúy, sau khi đăng quang, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã "lột xác" hoàn toàn từ "vịt hóa thiên nga".

Thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh. , cô bị chê mặt vuông, đầu mắt xa nhau, thân hình hơi thô và gu thời trang sến xẩm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt.

Chiếc cằm nhọn hoắt của Kỳ Duyên. Ảnh internet

Nếu nhìn kỹ, cằm của cô còn có dấu hiệu hơi lệch sang phải. Nụ cười đẹp cũng thiếu tự nhiên hơn trước. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ cô đã phẫu thuật gọt cằm.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Kỳ Duyên đã sử dụng một công nghệ làm đẹp khá mới mà không cần phẫu thuật, đó là tiêm thẩm mỹ làm thon má và cằm, tiêm tạo hình mũi và môi. Bởi vậy, không thể tìm ra một vết tích "dao kéo" nào trên gương mặt của Kỳ Duyên.

Bức ảnh tố Kỳ Duyên sử dụng dịch vụ thẩm mỹ. Ảnh internet

Trên trang web của thẩm mỹ viện đã làm đẹp cho Kỳ Duyên công khai một số dịch vụ mà Kỳ Duyên đã làm tại đây như: Tiêm botox làm V -line, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, trẻ hóa cơ

Kỳ Duyên là Hoa hậu được truyền thông nhắc tới nhiều nhất kể từ khi đăng quang đến nay với không ít scandal.

Á hậu Hoàng Anh

Nhan sắc thay đổi rõ nét của Á hậu Hoàng Anh. Ảnh internet

Hoàng Anh đăng quang Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp khiến Hoàng Ang đứng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều cư dân mạng đã chỉ ra những điểm khác biệt rõ nét, như sống mũi cao, cằm nhọn và gương mặt thon gọn hẳn so với hình ảnh mũm mĩm, bầu bĩnh trước kia.

Khuôn mặt nhọn hoắt của Hoàng Anh tố cô đã sử dụng "dao kéo". Ảnh internet

Hoàng Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m76 cùng vòng 1 khá đầy đặn, cô nàng đã không ít lần "nửa kín, nửa hở" khiến bất cứ ai khi ngắm nhìn cũng bị thu hút.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news