Tin mới

Những bức tượng sáp "xấu xí" của Phạm Băng Băng

Thứ tư, 05/10/2016, 09:46 (GMT+7)

Đối với nghệ sĩ, được dựng tượng sáp mô phỏng là một vinh dự. Nhưng ngược lại Phạm Băng Băng, Lý Liên Kiệt đều khóc dở mếu dở khi thấy những bức tượng sáp xấu xí khi bị một số công ty tư nhân tạc.

Đối với nghệ sĩ, được dựng tượng sáp mô phỏng là một vinh dự. Nhưng ngược lại Phạm Băng Băng, Lý Liên Kiệt đều khóc dở mếu dở khi thấy những bức tượng sáp xấu xí khi bị một số công ty tư nhân tạc.

Trang QQ đưa tin, nhiều công ty tư nhân đã tự dựng tượng sáp những ngôi sao hàng đầu châu Á để PR tại các hội trợ, triển lãm. Tuy nhiên, qua các tay nghề của các nghệ nhân nhiều tượng sáp quá sáng tạo khiến sản phẩm được tạo ra xấu và già hơn so với người thật.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền bộ sưu tập hình ảnh các tượng sáp mô phỏng Phạm Băng Băng tại nhiều địa điểm khác nhau khiến người xem không thể nhịn được cười.

Phạm Băng Băng thuộc số ít những người đẹp Hoa ngữ thường xuyên được dựng tượng sáp trưng bày. Cũng vì thế, cô thường vấp phải sự bực dọc khi “sản phẩm bản sao” hoàn toàn khác bản gốc. 

Những tượng sáp của Phạm Băng Băng luôn được mặt long bào
Với nhiều kiểu dáng khác nhau của người đẹp
 
Nhiều người không thể nhận ra đó là tượng sáp Phạm Băng Băng

Tượng sáp tại Hồ Bắc (Trung Quốc) khiến người đẹp chán chường: “Tôi còn không thể tin rằng đó là tượng mang tên tôi”

 
Gương mặt cứng đơ và khác lạ của Phạm Băng Băng trên tượng sáp
 

Đây là phiên bản tượng sáp do một đại gia vì hâm mộ Phạm Băng Băng đã bỏ tiền thực hiện. Nhưng khi mang “bản sao” đến phòng trưng bày, doanh nhân này vấp phải sự chỉ trích từ đám đông. Họ cho rằng ông tự phá hủy vẻ đẹp của thần tượng với bức tượng sáp thô kệch.

Bà mẹ hai con Trương Bá Chi cho hay cô rất thất vọng khi không được báo trước về tượng sáp của chính mình.

Lý Liên Kiệt tiết lộ hai con đã khóc òa khi thấy tượng sáp của bố tại hội chợ ở Tứ Xuyên. Ông hoàng võ thuật Trung Hoa không giấu sự khó chịu: "Tôi thắc mắc tại sao họ gán tên tôi vào một bức tượng lạ lẫm, đây là hành vi lợi dụng tên tuổi của người khác gây chú ý".

Chương Tử Di cũng từng bức xúc khi nhìn thấy phiên bản tượng sáp hói đầu, già nua của mình. Cô khẳng định chưa hề được đơn vị tổ chức xin phép tạc tượng. Hành động này khiến cô cảm thấy bị bôi nhọ. Nữ diễn viên buộc phải nhờ luật sư can thiệp: "Tôi không chê những người phụ nữ vùng nông thôn. Nhưng tôi tôn trọng sự thật và cá tính của mỗi người. Đây là hành vi lợi dụng danh tiếng không thể chấp nhận".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trương Bá Chi