Tin mới

Những ca sĩ nổi tiếng nhất hollywood năm 2015

Thứ sáu, 18/11/2016, 09:03 (GMT+7)

Năm 2015 là năm chứng kiến các cú bứt phá ngoạn mục trong nền âm nhạc thế giới. Để làm nên điều này, không thể không kể đến tên của những ca sĩ nổi tiếng nhất hollywood như: Taylor Swift, Rihanna, Justin Bieber...

Năm 2015 là năm chứng kiến các cú bứt phá ngoạn mục trong nền âm nhạc thế giới. Để làm nên điều này, không thể không kể đến tên của những ca sĩ nổi tiếng nhất hollywood như: Taylor Swift, Rihanna, Justin Bieber...

Rihanna

Giữ vị trí thống trị trong ngành công nghiệp âm nhạc Hollywood năm 2015,  Rihanna đã giành được thành công vang dội nhờ giọng hát ngọt ngào, tan chảy trái tim người yêu nhạc của mình. Cô hiện không chỉ đơn thuần là một ca sĩ, mà còn lấn san sang hiều lĩnh vực khác như: thiết kế thời trang, sáng tác...

Rihanna là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất hollywood

Với cô ca sĩ da màu này, dường như bất cứ bản nhạc nào tung ra trên thị trường đều có thể trở thành hit, nằm chễm chệ trên top đầu của mọi bảng xếp hạng uy tín.

Taylor Swift

Trong số những ca sĩ nổi tiếng nhất hollywood hiện nay, không thể không kể đến Taylor Swift. Bỏ qua các ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm làm tốn nhiều giấy mực của báo chí, Taylor Swift tuôn tạo điểm nhấn với vẻ đẹp xinh tựa thiên thần và những bản nhạc thành công ngoài mong đợi.

Taylor Swift

Cô cũng đã từng lấn sân sang điện ảnh với hai bộ phim: Valentine’s Day (2010) và The Giver (2014). Đặc biệt, năm 2015, Taylor Swift trở thành  nhân vật trẻ nhất xuất hiện trong danh sách “100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” do tạp chí Forbes bình chọn.

Justin Bieber

Luôn được coi là siêu sao hấp dẫn của ngành công nghiệp âm nhạc Hollywood, Justin Bieber là cái tên được nhiều hãng quảng cáo, dịch vụ giải trí săn đón. Justin Bieber xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2008, ghi dấu ấn với ca khúc Baby của anh đạt mốc 1 tỉ views.

Justin Bieber

Ngoài ra, anh chàng người Canada này cũng ba lần được tạp chí Forbes liệt kê là người nổi tiếng quyền lực nhất trên thế giới trong năm liên tiếp 2011, 2012, và 2013. Với những thành tựu kể trên, Justin Bieber không thể là cái tên ngoài danh sách những ca sĩ nổi tiếng nhất hollywood.

Beyonce

Với vô số các bản hit như Halo, Single Lady, Listen, Beyonce nghiễm nhiên có một vị trí cực kì vững chắc trong bảng xếp hạng những ca sĩ nổi tiếng nhất hollywood năm 2015.

Beyonce

Cô nàng sở hữu một chất giọng cực kì dày và khỏe, có những màn khoe nốt cao chót vót cùng khả năng hát live khủng, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Mặc dù đã kết hôn và có một bé gái vô cùng xinh xắn, nhưng sức nóng của Beyonce vẫn chưa bao giờ giảm trong nền âm nhạc thế giới hiện nay.

Chris Brown

Chris Brown

Là nam ca sĩ tạo ấn tượng bởi những bản hit gây nghiện, Chris Brown có một giọng hát trong, đẹp và được dạy những kỹ năng thiết yếu để có thể thống trị nền âm nhạc hiện đại.

Đặc biệt, anh chàng ngoài khả năng ca hát còn có thể nhảy và diễn xuất tốt. Chính vì thế, Chris Brown đã trở thành cái tên không thể thiếu trong danh sách những ca sĩ nổi tiếng nhất hollywood năm 2015. Trước đó, tinmoi.vn đã tổng hợp bài viết điểm danh 5 ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại, các bạn có thể tham khảo thêm để nắm được thông tin.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news