Tin mới

Những ca sĩ nổi tiếng nhất Thái Lan sở hữu lượng fan “khủng” nhất hiện nay

Thứ sáu, 18/11/2016, 15:17 (GMT+7)

Trong những năm gần đây, nền điện ảnh và âm nhạc Thái Lan đang được du nhập mạnh mẽ, chinh phục hàng triêu con tim người Việt Nam. Những ca sĩ nổi tiếng nhất Thái Lan với: ngoại hình đẹp, giọng ca ngọt ngào là những yếu tố không nhỏ mang đến thành công ấy.

Trong những năm gần đây, nền điện ảnh và âm nhạc Thái Lan đang được du nhập mạnh mẽ, chinh phục hàng triêu con tim người Việt Nam. Những ca sĩ nổi tiếng nhất Thái Lan với: ngoại hình đẹp, giọng ca ngọt ngào là những yếu tố không nhỏ mang đến thành công ấy.

Ice Sarunyu

 Ice Sarunyu đã đạt được thành công vang dội, trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Thái Lan

Với sự nghiệp hơn 10 năm ca hát, Ice Sarunyu đã đạt được thành công vang dội, trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Thái Lan. Được phát hiện và chính thức bén duyên với âm nhạc trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc – First Stage Show. Đây được coi là bệ phóng, giúp con đường nghệ thuật của Ice thêm rộng mở. Ca khúc đầu tay : Kon Mun Ruk, ngay khi mới ra kệ, đã trở thành “hit”, nhanh chóng bán hết veo chỉ trong vài giờ.

Những ca khúc:  Narak Koen, Chai Mai Rai, Park Wang…càng góp phần khẳng định vị trí nam thần trong lòng người hâm mộ

Bie the star

Bie hiện đang là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Thái Lan

Bie hiện đang là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Thái Lan khi sở hữu ngoại hình hoàn hảo, gương mặt nam tính cùng chất giọng vô cùng ấm áp.

Song song với sự nghiệp ca hát, Bie cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình xứ sở chùa Vàng.

Chàng ca sĩ sinh năm đã bỏ túi vô số giải thưởng danh giá, uy tín kể từ khi mới bước chân vào nghề cho đến hiện nay: Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ nổi tiếng nhất, Ca sĩ của năm…

Những ca khúc da diết, giàu cảm xúc được Bie thể hiện rất thành công: Hua jai kaung tur, Khon som khun và I need somebody…

Aof Pongsak

Aof Pongsak bắt đầu sự nghiệp ca hát sau khi đạt giải nhì cuộc thi Academy Fantasia.

Thêm một nam ca sĩ sinh năm 1985 nữa của Thái Lan rất nổi tiếng - Aof Pongsak. Năm 2004, Aof Pongsak bắt đầu sự nghiệp ca hát sau khi đạt giải nhì cuộc thi Academy Fantasia.

Nếu đã một lần nghe  những ca khúc do chính Aof Pongsak trình bày, bạn sẽ không thể nào quên được giọng hát ấy: giàu cảm xúc, chạm đến nơi sâu lắng nhất trong tâm hồn người nghe: Khopchai na, Rueang Ching Ying Kwa Niyai…

 Những giải thưởng lớn cùng những tác phẩm âm nhạc hay giúp Aof Pongsak trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Thái Lan. Các bạn có thể tham khảo ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại mà tinmoi đã cập nhật trước đó.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news