Tin mới

Những cách ăn trứng gây nguy hiểm đến sức khỏe cả gia đình

Thứ tư, 16/08/2017, 14:01 (GMT+7)

Nếu vẫn giữ cách chế biến trứng như thế này thì hãy bỏ ngay để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nếu vẫn giữ cách chế biến trứng như thế này thì hãy bỏ ngay để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Theo phunutoday, trong trứng gà có một lượng lớn vitamin A, D, E, B1, B6, B12,… Ngoài ra, còn phải kể đến canxi, mangiê, sắt và kẽm... Nguồn protein trong trứng rất dồi dào và các loại axit rất cần thiết cho hệ miễn dịch. Tuy nhiên ăn trứng gà thế nào thì tốt cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết.

Trứng gà chưa chín

Trong quá trình hình thành, trứng gà đã mang một số vi khuẩn gây bệnh nên khi chưa được nấu chín, các vi khuẩn này sẽ không bị tiêu diệt, rất dễ gây nên bệnh tiêu chảy.Ngoài ra, các protein trong trứng gà sống có kết cấu hóa học rất chặt chẽ, cơ thể con người hầu như không thể hấp thụ khiến cho bạn ăn không ngon và tiêu hóa kém.

Nguồn internet

Ăn trứng gà và đậu tương

Một số người có thói quen ăn trứng gà và uống sữa đậu nành trong bữa sáng, tuy nhiên diều này là không nên vì men phân giải protein trong đậu tương khiến cơ thể không hấp thu được giá trị dinh dưỡng.

Nguồn internet

Ăn trứng gà và đường

Trứng gà cho thêm được và được chế biến ở nhiệt độ cao sẽ tạo ra một chất “tiêu diệt” các axit aminh có lợi chơ cơ thể. Hơn nữa, chất này làm máu đông, khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ gây nên mối nguy hại tiềm tàng, khiến máu trong cơ thể dễ bị đông đặc.

Nguồn internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news