Tin mới

Những câu chúc Tết nguyên đán 2019 Kỷ Hợi hay nhất, ý nghĩa nhất

Thứ sáu, 18/01/2019, 14:07 (GMT+7)

Những câu chúc Tết 2019 sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến người thân của bạn vào dịp Tết nguyên đán 2019 Kỷ Hợi. Dưới đây là những câu chúc hay nhất, ý nghĩa nhất.

Những câu Chúc Tết 2019 sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến người thân của bạn vào dịp Tết Nguyên đán 2019 Kỷ Hợi. Dưới đây là những câu chúc hay nhất, ý nghĩa nhất.

Đầu năm mới, gửi tới những người thân yêu bằng những câu chúc Tết sẽ là món quà tinh thần giá trị nhất. Cùng tham khảo những câu chúc Tết 2019 Kỷ Hợi hay để Tết thêm ý nghĩa hơn nhé:

Những câu chúc Tết 2019 dành cho cha mẹ

- Hạnh phúc và thịnh vượng là hai điều mà con muốn chúc bố mẹ trong năm mới này. Chúc cho cả gia đình ta có một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

- Nhân năm mới, con muốn gửi đến cho bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

- Gửi đến bố yêu dấu của con, năm mới có thể mang đến cho bố nhiều cơ hội, thách thức nhưng đó là lý do để bố có thể tận hưởng cuộc sống một năm đầy đủ nhất. Chúc bố năm mới hạnh phúc, vui vẻ.

- Năm mới 2019 Kỷ Hợi đã đến, con chúc ba mẹ một năm có sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên chúng con đón nhiều cái tết hơn nữa.

- Chúc mừng năm mới Tết Kỷ Hợi 2019. Chúc bố mẹ và cả gia đình ta một năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng.

- Một năm mới mang đến cho chúng ta cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống tốt hơn. Con mong năm mới cũng mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới.

Những câu chúc Tết 2019 dành cho bạn bè

- Chúc mừng năm Kỷ Hợi 2019, chúc mừng nhiều may mắn mới, chúc cho một năm thành công, thắng lợi.

- Chúc bạn một năm mới hạnh phúc với hy vọng bạn sẽ có nhiều phước lành trong năm tới.

- Hy vọng năm mới của bạn có nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu, thành tựu mới và có nhiều cảm hứng mới về cuộc sống. Chúc bạn một năm tràn ngập hạnh phúc.

Tổng hợp những câu chúc Tết hay nhất 2019. Ảnh internet

- Năm mới mang đến hy vọng, quyết tâm, tinh thần và những mong muốn. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn.

- Có thể những niềm vui của năm mới kéo dài mãi mãi trong cuộc sống của bạn. Có thể bạn sẽ tìm thấy được ánh sáng dẫn bạn đến thành công, cái đích mà bạn mong muốn. Chúc mừng năm mới.

- Tôi hy vọng cuộc sống của bạn sẽ đầy bất ngờ, niềm vui trong năm mới. Bạn sẽ được ban phước với mọi thứ mà bạn muốn trong cuộc sống.

- Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

Những câu chúc Tết 2019 hay nhất cho vợ chồng

- Em là ước mơ lớn nhất của anh và hy vọng lớn nhất của anh trong cuộc sống. Em là tất cả mọi thứ anh cần và tất cả mọi thứ anh tìm kiếm. Chúc em một năm mới thật hạnh phúc!

- Cảm ơn vì đã là một người chồng có trách nhiệm và một người yêu chu đáo. Anh luôn là người cho em và sẽ luôn như vậy. Chúc mừng năm mới!

- Kể từ ngày chúng ta trở thành vợ chồng, anh đã chào đón mỗi năm mới với tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và năm nay cũng vậy. Chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe để đi cùng anh trong chặng đường cuộc đời nhé.

- Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Cuộc sống của em cảm thấy như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của anh. Chúc mừng năm mới!

Những câu chúc Tết hay nhất cho ông bà:

- Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi Mùa xuân đến con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

- Được tin ông bà mới được lên chức, cháu vui mừng lắm. Chẳng có gì hơn, cháu chỉ muốn chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe để có thể ở bên cạnh con cháu nhiều nhiều

- Năm cũ  đã qua năm mới lại đếnHôm nay con đến kính chúc Ông Bà có là sức khỏeNhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, ơn trên thương bangPhúc Lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn.

Mùa xuân Ất Mùi đã sangKính chúc ông bà An Khang Thịnh VượngNăm mới giảm bớt lo toanGiữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già

- Con vui khi thấy ông bàNăm mới thêm tuổi nhưng rất yêu đờiChúc ông chúc bà vui tươiSống mãi đời đời con cháu ấm no

Những câu chúc Tết hay nhất dành cho Sếp, quản lý

- Anh có khả năng dẫn dắt của một người lãnh đạo tài ba và khả năng chỉ huy của một ông chủ đầy năng lực. Làm việc với anh là một điều vô cùng tuyệt vời. Chúc anh năm mới vui vẻ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

- Thật tuyệt vì được làm việc cho một người am hiểu bí quyết trở thành một quản lý tốt, trở thành một người tốt. Anh là quản lý tuyệt vời nhất của em. Chúc anh và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

- Một năm mới đang đến, một lô thử thách mới mà chúng em phải đương đầu, nhưng chúng em không lo lắng vì đã có sếp rồi. Sếp là một lãnh đạo tài ba, và chúng em tin tưởng sếp. Chúng em chúc chị và gia đình năm mới mạnh khỏe, thành công phát đạt!

- Năm qua đầy những thăng trầm. Anh là niềm hi vọng của chúng em trong năm mới này. Chúc anh năm mới hạnh phúc và thành công. Happy New Year!

Trên đây là những câu chúc Tết hay nhất dành cho ông bà, cha mẹ, bạn bè, quản lý trong năm 2019 Kỷ Hợi. Chúc các bạn một năm mới, năm 2019 Kỷ Hợi hạnh phúc, Bình An.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news