Tin mới

Những cô giáo xinh đẹp, tài năng gây sốt cộng đồng mạng 2016

Thứ năm, 29/12/2016, 09:41 (GMT+7)

Cùng nhìn lại những hình ảnh cô giáo xinh đẹp, tài năng được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ trong năm qua. 

Cùng nhìn lại những hình ảnh cô giáo xinh đẹp, tài năng được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ trong năm qua. 

Cô giáo chơi nhạc Kpop bằng đàn bầu

Lê Thùy Linh hiện đang là giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Sau đoạn clip về cô gái trẻ thể hiện màn gẩy đàn bầu ca khúc "Because I miss you" những thông tin về cô gái trẻ này đã được dân mạng lùng sục. Theo đó, cô gái trẻ này là Lê Thùy Linh (1991), hiện là giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. 

Cô giáo trẻ trung tại Vũng Tàu

Lại Nguyễn Thùy Dung sở hữu gương mặt trẻ trung như học sinh.

Những hình ảnh về cô giáo thực tập xinh đẹp và trẻ trung như học sinhd được Cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Theo đó, cô giáo là Lại Nguyễn Thùy Dung (1996) hiện là sinh viên của trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Cô giáo Quảng Ninh

Đỗ Ngọc Phượng hiện là giáo viên lớp 1.

Hình ảnh cô giáo trẻ mặc áo dài truyền thống chụp ảnh cùng học sinh được dân mạng chuyền tay nhau. Cô giáo trẻ là Đỗ Ngọc Phượng (1990) hiện là giáo viên lớp 1 tại trường tiểu học Suối Khoáng (Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Cô giáo dạy Địa (Sài Gòn)

Bức ảnh cô giáo M. được học sinh chụp lại trong giờ học.

Cô giáo trẻ 9X có tên Facebook là K.H.M sinh năm 1991 bất ngờ nổi tiếng sau một đêm nhờ bức ảnh học sinh chụp lén khi đang giảng dạy.

Cô giáo trẻ trung dạy Toán (Hưng Yên)

Bức ảnh cô giáo trẻ dạy Toán tại Hưng Yên nhận được hàng nghìn lượt yêu thích.

Trên fan page dành cho giới trẻ đăng tải hình ảnh cô giáo trẻ dạy Toán tại Hưng Yên thu hút hàng nghìn lượt yêu thích. Theo đó, cô gái trẻ này tên là Phương Anh (1993) và hiện là giáo viên dạy Toán tại trường chuyên Hưng Yên.

Cô giáo tiểu học xinh xắn

Nguyễn Ly Ly hiện đang dạy nhạc tại trường Tiểu học Ngô Gia Tự.

Từng được biết đến là sinh viên trường ĐHSP Hà Nội hiện cô giáo trẻ Nguyễn Ly Ly (1988) đang dạy nhạc tại trường Tiểu học Ngô Gia Tự (Hà Nội). Ly đã từng đoạt giải xuất sắc liên hoan tiếng hát Tiếng Anh khối tiểu học toàn thành phố Hà Nội năm 2012, giải nhì tiếng hát thầy và trò quận Long Biên 2013, đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi của quận Long Biên năm 2015 và nhiều giải thưởng khác.

Cô giáo thực tập xinh đẹp

Hình ảnh cô giáo thực tập trẻ trung thu hút cộng đồng mạng.

Cô giáo Nguyễn Như Linh, sinh năm 1995, là giáo viên thực tập môn Công nghệ ở trường Nguyễn Huệ (TP HCM) được biết đến với đoạn clip cô giáo trò chuyện cùng học sinh thu hút được 641.000 lượt xem, 26.000 like (thích) và hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Cô giáo dạy Toán trẻ nhất trường Ams

Phan Hồng Anh không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng.

Được biết đến là giáo viên dạy Toán trẻ nhất trường Ams, Phan Hồng Anh là cái tên không còn gì xa lạ với cộng đồng mạng. Khi những hình ảnh cô giáo trẻ trung được hé lộ, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa về cô gái trẻ dịu dàng, đằm thắm và tài năng. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news