Tin mới

4 công việc không cần bỏ vốn vẫn kiếm bộn tiền

Thứ ba, 18/02/2014, 14:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lập trình game, chơi bài thay thế, xem quảng cáo hay thiết kế đồ hoạ được coi là những công việc kiếm bộn tiền mà không cần phải bỏ vốn đầu tư.

 

 

(Tinmoi.vn) Lập trình game, chơi bài thay thế, xem quảng cáo hay thiết kế đồ hoạ được coi là những công việc kiếm bộn tiền mà không cần phải bỏ vốn đầu tư.

Người lập trình Video Game

Là một nhà thiết kế phần mềm, bạn sẽ ở trong một môi trường khác, kiếm đủ tiền để sống... xa cha mẹ. Bạn là một kỹ sư thiết kế, phát triển, kiểm tra, đánh giá các chương trình phần mềm và hệ thống máy tính.

Song, đây là một công việc dễ ảnh hưởng tới sức khỏe, như các vấn đề về mắt, căng thẳng... Với dân chuyên nghiệp, không kể ngày kể đêm, hay ngày nghỉ cuối tuần, tất cả đều cống hiến để giải quyết được sự cố máy tính hay phần mềm.

Theo thống kê của Bộ lao động Mỹ, thu nhập hàng năm của các kỹ sư phần mềm máy tính giao động khoảng từ 50.270 - 116.340 USD.

Người chơi bài thay thế

Làm công việc hàng đêm, cũng bình đẳng như những... người chơi, khởi động, có thể lấp đầy chỗ trống khi thiếu người, và tiếp tục cuộc chơi. Tất nhiên, có thể trở thành người thắng bạc.

Những công việc không cần vốn vẫn kiếm bộn tiền

Nhưng, người chơi thay thế không thể chọn trò chơi của riêng mình, bằng tiền của riêng mình, và cũng không được bồi hoàn khi thua.

Theo một bản báo cáo của Cty Los Angeles CityBeat cho biết, nghề chơi bài thay thế có thể kiếm được 30 USD/giờ (bằng lương của nhân viên trong sòng bạc), được hưởng phúc lợi xã hội và làm việc theo tuần.

Thiết kế đồ hoạ

Đây là nghề dành cho những người có đầu óc sáng tạo và năng khiếu về hội họa. Đa số các công ty, doanh nghiệp đều cần những chuyên viên trong lĩnh vực này để thiết kế giao diện trang web, bộ nhận diện thương hiệu...

Trong điều kiện kinh tế khó khăn, nhiều công ty thích thuê thiết kế theo các dự án và không quản lý về giờ giấc, địa điểm làm việc mà chỉ căn cứ vào chất lượng, tiến độ công việc. Tuy nhiên, mức thu nhập của các nhân viên đồ họa vẫn ở mức cao bởi công việc này đòi hỏi tính sáng tạo và những bản thiết kế chất lượng. Bởi vậy, nếu có đủ tố chất, bạn hoàn toàn có thể làm công việc này tại gia, nhận các dự án đồ họa và chỉ cần bàn giao sản phẩm đúng tiến độ.

Xem quảng cáo

PTC (Paid To Click) là hình thức kiếm tiền xuất hiện từ rất lâu trên thế giới và cũng có khá nhiều tai tiếng bởi một số tổ chức làm ăn bất chính, nên nhiều người còn lo ngại với công việc này. Với PTC bạn không cần phải giỏi IT hay có kỹ năng gì đặc biệt. Công việc của bạn là tìm ra website uy tín, đăng ký tài khoản, sau đó xem và mời bạn bè cùng xem quảng cáo.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news