Tin mới

Những cuộc tình chóng vánh của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee

Thứ bảy, 02/04/2016, 14:09 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4 trong sự bàng hoàng của người hâm mộ trên khắp thế giới. Trước khi qua đời, cô đã có những cuộc tình chóng vánh.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4 trong sự bàng hoàng của người hâm mộ trên khắp thế giới. Trước khi qua đời, cô đã có những cuộc tình chóng vánh.

[mecloud]uNoL8b8tSO[/mecloud]

"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee tự tử tại nhà hôm 1/4 đang là thông tin khiến truyền thông "dậy sóng". Pratyusha Banerjee là nữ diễn viên được yêu thích tại Việt Nam nhờ vai diễn ấn tượng Anadi trong bộ phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi".

Pratyusha Banerjee ra đi ở độ tuổi 25 đã để lại nhiều tiếc thương cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Pratyusha Banerjee là nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp nên chuyện tình cảm của cô luôn được báo giới đặc biệt quan tâm. Trước khi qua đời, cô đã có chuyện tình tốn nhiều giấy mực với các nam nhân nổi tiếng.

Rahul Raj Singh

Rahul Raj Singh là nhà sản xuất, cựu diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ. Hồi ngoái, Rahul Raj Singh và Pratyusha Banerjee xác nhận chuyện hẹn hò và tuyên bố sẽ tiến tới hôn nhân trong chương trình thực tế của Ấn Độ "Power Couple". Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên cập nhật những hình ảnh tình cảm trên Instagram cá nhân.

Nhiều người cho rằng, "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee tự tử vì chuyện tình cảm với Rahul Raj Singh gặp vấn đề.

Nhưng, trong 6 tháng gần đây, cặp đôi không còn chia sẻ những bức hình tình tứ. Điều này làm xuất hiện tin đồn, họ đã chia tay nhưng cả 2 đều không lên tiếng xác nhận.

Tuy nhiên, một vài nguồn tin cho biết, gần đây, Pratyusha Banerjee bị trầm cảm nặng vì chuyện tình cảm với Rahul Raj Singh. Dòng chia sẻ cuối cùng của cô trên mạng xã hội cho biết: "Ngay cả sau khi chết, em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh".

Makrand Malhotra

Trước khi nên đôi với Rahul Raj Singh, nữ diễn viên xinh đẹp đã từng hẹn hò với doanh nhân giàu có Makrand Malhotra. Chuyện tình của họ cũng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực vì thường xuyên tan hợp - hợp tan trong 2 năm hẹn hò.

Makrand và Pratyusha 

Trong lần chia tay cuối cùng, Makrand vẫn cố gắng níu kéo Pratyusha. Anh nhiều lần gọi điện, đến nhà Pratyusha Banerjee để xin gặp mặt nhưng đều bị cô từ chối.

Trong thời gian hẹn hò, Pratyusha đã hơn một lần tố cáo Makrand dùng vũ lực với mình. Nữ diễn viên đã phải cậy nhờ đến pháp luật khi doanh nhân Makrand Malhotra dọa nạt, chửi bới cô qua điện thoại suốt 3 ngày và đến tận nhà để xúc phạm gia đình cô. Trong khi đó, Makrand lại tố cáo bạn gái Ngoại tình.

Sau lùm xùm kiện tụng này, cả hai chia tay và trong một khoảng thời gian dài, nữ diễn viên không công khai bất kì mối quan hệ nào.

Vikas Gupta

Pratyusha Banerjee cũng đã từng vướng tin đồn hẹn hò với nhà sản xuất truyền hình Vikas Gupta. Tin đồn xuất hiện khi cả hai công khai tán tỉnh nhau trên Instagram.

Nhà sản xuất Vikas Gupta đăng tải dòng trạng thái lấp lửng về mối quan hệ của họ: "Đúng, em là cô gái bị lạc lối. Chính thức rồi nhỉ". Pratyusha trả lời "Chàng trai lạc lối cùng cô gái lạc lối... @lostboy54".

Pratyusha Banerjee và Vikas Gupta

Tại thời điểm xuất hiện tin đồn, nhiều nguồn tin xác nhận chuyện hẹn hò của họ, nhưng người trong cuộc lại một mực phủ nhận. Hỏi về mối quan hệ với Pratyusha, Vikas Gupta cho biết: "Chúng tôi chỉ là những người bạn tốt của nhau mà thôi".

Karan Patel

Pratyusha Banerjee còn từng bị cáo buộc là người thứ 3 trong mối quan hệ giữa Karan Patel và Kamya Punjabi. Ở thời điểm đó, tam giác tình yêu này đã trở thành đề tài khiến truyền thông Ấn Độ "dậy sóng". Mặc dù truyền thông đưa ra nhiều bằng chứng về chuyện tình tay 3 này nhưng những người trong cuộc lại lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Tú An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news