Tin mới

Những cuộc tình "tay ba" rúng động showbiz Việt năm qua

Thứ ba, 22/12/2015, 12:39 (GMT+7)

Những câu chuyện tình phức tạp của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la - đại gia kim cương, Chí Nhân - Thu Quỳnh - MC Minh Hà,  Midu - Thúy Vi - Phan Thành... là những sự kiện gây "chấn động" trong showbiz Việt năm 2015.

Những câu chuyện tình phức tạp của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la - đại gia kim cương, Chí Nhân - Thu Quỳnh - MC Minh Hà,  Midu - Thúy Vi - Phan Thành... là những sự kiện gây "chấn động" trong showbiz Việt năm 2015.

Nói về những ấn tượng trong showbiz Việt năm 2015, người ta nhắc ngay tới những cụm từ tình tay ba hay ngoại tình. Bởi lẽ, năm 2015 là năm làng giải trí Việt khiến dư luận xôn xao bởi những tin đồn Ngoại tình của không ít ngôi sao nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà - Cường đô la - đại gia kim cương

Khi nhắc đến scandal tình cảm showbiz năm qua chắc chắn nhân vật được truyền thông và báo giới đề cập đến nhiều nhất chính là Hồ Ngọc Hà. Chuyện tình cảm của Hà Hồ và Cường đô la từng gây xôn xao dư luận. Cả hai đã cùng nhau vượt qua những sóng gió dư luận và kết tinh của tình yêu chính là bé Subeo.

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la luôn là tâm điểm của dư luận. Ảnh internet

Cường đô la hết mực yêu thương và quan tâm vợ, thậm chí, khi Hà Hồ bi dư luận  "ném đá" tơi tả vì lộ chuyện hôn nhân năm 16 tuổi, Cường Đô la còn lên báo bênh vợ, anh khẳng định không quan tâm tới quá khứ của cô và không mua nhà mua xe cho Hà Hồ. Những tưởng, họ sẽ mãi hạnh phúc nhưng rồi chuyện gì đến cũng đến.

Cuối năm 2014, dư luận bàng hoàng khi tin đồn Hồ Ngọc Hà - Cường đô la đã âm thầm "đường ai nấy đi". Trước tin đồn này, cả hai chọn cách im lặng. Thay vào đó, ông xã Hà Hồ thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái ngọt ngào dành cho nữ ca sĩ. Khi mọi tin đồn có phần lắng xuống thì một tin như "sét đánh" ngang tai lại xuất hiện. Những hình ảnh Hà Hồ ôm ấp tình cảm bên một vị đại gia được chia sẻ trên các trang mạng.

Hà Hồ bị bắt gặp thân thiết với đại gia kim cương. Ảnh internet

Cả hai bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết tại một quán bar ở TP HCM vào tháng 5 vừa qua. Mới đây, Hà Hồ cùng người tình đi dạo ở HN, bất ngờ cô được bế bổng đưa lên xe. Những hình ảnh cô cùng vị đại gia này đi du lịch Singapore cũng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Từ vị thế một người vợ hết mực vì chồng con, Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng "ném đá" cho rằng cô không chung thủy. Nhiều người còn kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà và những sản phẩm do cô đóng quảng cáo. Điều này đã gây bất lợi cho giọng ca "Xin hãy thứ tha".

Được biết, vị đại gia Hà Hồ hẹn hò đã có vợ và ba con ở Hà Nội. Không chịu im lặng trước dư luận, vợ đại gia kim cương cũng đã lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà "giật chồng". Trước những cáo buộ này, Hà Hồ chưa có phát ngôn chính thức nào.

Midu - Phan Thành - Thúy Vi

Sẽ là thiếu sót khi không nhắc tới bộ ba Midu - Phan Thành - Thúy Vi trong scandal tình tay ba gây ồn ào dư luận năm 2015.

Là một Hot girl kín tiếng và sạch scandal, Midu luôn nhận được tình cảm yêu mến của dư luận. Midu và Phan Thành là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai đã đính hôn vào cuối năm 2014. Chuyện tình của họ đẹp như mơ và người hâm mộ chỉ còn chờ vào một đám cưới lộng lẫy của cả hai vào năm 2015.

Chuyện tình tay ba giữa Midu - Phan Thành - Thúy Vi từng gây tranh cãi trong dư luận. Ảnh internet

Tuy nhiên, tình yêu đẹp như mơ bỗng dưng bị kẻ thứ ba chen chân vào đó chính là cô gái 17 tuổi Thúy Vi. Thúy Vi từng lên tiếng cho hay cô và Phan Thành quen nhau qua Facebook và mới chỉ gặp nhau duy nhất một lần. Vị thiếu gia trẻ tuổi này còn chu cấp tiền cho cô.

Nhứng chia sẻ của Thúy Vi khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng và lên án gay gắt sự phản bội của Phan Thành.

Trước đó, Midu thường có những dòng tâm sự buồn trên trang cá nhân. Điều này càng chứng minh rõ mối quan hệ của cô và Phan Thành gặp vấn đề. Nhiều tin đồn còn cho rằng, hot hirl Hà Thành đã từ hôn Phan Thành.

Tuy nhiên, mặc cho Thúy Vi được đà liên tục có những phát ngôn bất nhất lại còn có cả ekip chụp ảnh để làm bước đệm tấn công vào showbiz thì Midu và Phan Thành vẫn chọn cách im lặng. Dường như im lặng là phương pháp tốt nhất trong mọi trường hợp.

Chí Nhân - Thu Quỳnh - MC Minh Hà

Scandal tình tay ba giữa Chí Nhân - Thu Quỳnh - Minh Hà mới xảy ra trong showbiz Việt những tháng cuối năm 2015 đã làm nóng truyền thông và báo chí.

Thu Quỳnh và Chí Nhân quen nhau khi cùng hợp tác  trong phim Sống cùng lịch sử. Đầu năm 2014 Thu Quỳnh lên xe hoa cùng Chí Nhân sau 2 tháng yêu nhau. Hiện tại cặp đôi đã có một cậu con trai 6 tháng tuổi kháu khỉnh.

Cuộc sống hạnh phúc của Chí Nhân và Thu Quỳnh không kéo dài được bao lâu khi có sự xuất hiện của MC Minh Hà. MC Minh Hà- người được cho là “kẻ thứ ba” xen vào giữa Thu Quỳnh và Chí Nhân.

Chí Nhân chia tay Thu Quỳnh vì MC Minh Hà? Ảnh internet

Chí Nhân và Minh Hà quen nhau khi cùng đóng chung bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Cả hai vào vai cặp vợ chồng gặp nhiều sóng gió.

Hồi tháng 11, những hình ảnh Chí Nhân tình cảm, ôm hôn MC Minh Hà được lan truyền nhanh chóng trên các trang báo mạng. Lập tức nghi án, Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn Minh Hà khiến dư luận bất bình.

Nghi án phim giả tình thật giữa Chí Nhân và Minh Hà không nhận được sự ủng hộ của dư luận. Bởi lẽ Chí Nhân đã có vợ và con trai nhỏ.

Theo một số nguồn tin, Chí Nhân đang hoàn tất thủ tục ly hôn còn Thu Quỳnh và con trai đã dọn về nhà ngoại.

Hiện tại, người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm này.

Ngọc Lan - Đoàn Thanh Tài

Nữ diễn viên Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài từng bí mật hẹn hò trong thời gian dài. Sau khi chuyện tình cảm bị phát hiện, cuối tháng 6/2014, cặp đôi đã công khai thừa nhận chuyện vui. Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài không chỉ liên tục chia sẻ và cập nhật hình ảnh thân mật trên trang cá nhân mà nữ diễn viên còn háo hức chia sẻ lời cầu hôn bất ngờ của bạn trai vào đúng ngày sinh nhật mình. Bên cạnh đấy, cả hai đều công khai việc họ sẽ đến với nhau bằng tình yêu chân thực.

Ngọc Lan chia tay Đoàn Thanh Tài vì tình cũ. Ảnh internet

Trong khi Ngọc Lan đang chuẩn bị kế hoạch cho một đám cưới ngọt ngào thì nỗi buồn ập đến.

Thanh Tài đã bí mật có bạn gái hot girl mới mà Ngọc Lan không hề hay biết. Cho đến ngày 14/9, Đoàn Thành Tài đã bất ngờ dẫn theo một hotgirl tới một sự kiện giải trí, Ngọc Lan mới phát hiện ra. Ban đầu cả hai còn tạo khoảng cách, nhưng khi chương trình bắt đầu, không hiếm lần các phóng viên ảnh chụp được khoảnh khắc Đoàn Thanh Tài nắm tay cô gái kia khá chặt.

Lúc này, Thanh Tài không còn gì chối cãi về chuyện có bạn gái hot girl mới. Người bạn gái này đã từng là người tình của Đoàn Thanh Tài hơn một năm. Sau đó cả hai chia tay, và trong khi buồn bã chuyện tình cảm với Ngọc Lan, nam diễn viên đã quay lại với cô.

Sau cú sốc tình cảm, Ngọc Lan đã quyết định chia tay Đoàn Thanh Tài. Sau này khi gặp lại Thanh Tài trong trường quay, Ngọc Lan đã quay trở về để tránh mặt tình cũ.

Quốc Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news