Tin mới

Những địa điểm đi chơi Noel 2016 lý tưởng tại Hà Nội

Thứ sáu, 23/12/2016, 21:23 (GMT+7)

Dịp Noel và Tết dương lịch mọi người thường được nghỉ lễ nhiều ngày. Có rất nhiều gợi ý dành cho bạn để đón mùa lễ Noel đáng nhớ cùng những người thân, bạn bè ngay tại Hà Nội.

Dịp Noel và Tết Dương lịch mọi người thường được nghỉ lễ nhiều ngày. Có rất nhiều gợi ý dành cho bạn để đón mùa lễ Noel đáng nhớ cùng những người thân, bạn bè ngay tại Hà Nội.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn là địa điểm không thể bỏ qua mỗi dịp Noel. Ảnh: Internet

Địa điểm đầu tiên mỗi mùa Noel không thể không nhắc đến đó chính là Nhà thờ lớn Hà Nội. Đây là địa điểm quen thuộc được nhiều người ưa chuộng mỗi dịp lễ giáng sinh.  

Để có được một chỗ đứng tại đây, bạn phải đến từ rất sớm vì chỉ nhập nhoạng tối là nơi đây đã đông nghẹt người. Đây là trung tâm của những hoạt động Công giáo tại Hà Nội cũng như những vùng phụ cận. Đây vẫn là  nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất. 

Nhà thờ Hàm Long

Nhà thờ Hàm Long là một trong những nhà thờ đẹp nhất tại Hà Nội. Ảnh: Internet

Nhà thờ Hàm Long cũng là một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong những nhà thờ đẹp nhất tại Hà Nội với hai mặt tiền trông ra phố Hàm Long và Ngô Thì Nhậm. Với lối kiến trúc đẹp và cách trang hoàng lộng lẫy, nhà thờ Hàm Long luôn là điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel. 

Phố Hàng Mã

Phố hàng Mã lung linh trong dịp Noel. Ảnh: Internet

Đây cũng là một trong những khu vực rực rỡ náo nhiệt khi dòng người đổ về từ khăp nơi tham quan, mua sắm, chụp ảnh...

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là một trng những tổ hợp ăn chơi nổi tiếng. Ảnh: Internet

Các trung tâm thương mại là một trong những khu tổ hợp ăn chơi bậc nhất tại Hà thành. Đây cũng là những nơi trang trí câu thông, ông già Noel với đèn led lấp lánh càng thu hút được đông đảo người đến. 

Hồ Gươm

Hồ Gươm mang nét đẹp riêng mỗi dịp Noel về. Ảnh: Internet

Hồ gươm trong dịp Noel có không khí rất lạ. Nhiều khách ngoại quốc chia sẻ rằng họ luôn ấn tượng đặc biệt với không khí tại Hồ Gươm mỗi dịp Noel đến. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news