Tin mới

Những địa điểm du lịch Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 được săn đón nhiều nhất

Thứ tư, 15/01/2020, 10:23 (GMT+7)

Nếu có ý định đi du lịch cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán thì những địa điểm dưới đây giúp gia đình bạn có kỳ nghỉ đầy vui vẻ.

Đà Lạt

Nếu du lịch Tết Nguyên đán năm Canh Tý thì Đà Lạt là điaạ điểm bạn nên cân nhắc. Tại thành phố mộng mơ này, mùa xuân chính là lúc những cánh đào Đà Lạt nở bung rực rỡ. Đi dạo trong không khí mùa xuân mát mẻ, say đắm lòng người, ngắm nhìn trăm hoa đua nở, từ cánh đồng tới phố xá, công viên… Thong thả đạp xe quanh những con dốc hay thả mình trên đỉnh Langbiang để cảm nhận không khí mùa xuân tại đây.

Đà Lạt mộng mơ sẽ là điểm du lịch lý tưởng. Ảnh internet

Đảo Ngọc

Phú Quốc cũng được biết đến là một trong những địa điểm du lịch Tết tuyệt vời đối với những du khách. Với điều kiện thời tiết mát mẻ, bạn có thể tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ ngơi sang chảnh bên bờ biển và hòa mình vào các hoạt động vui chơi tại đảo Ngọc này. Do đó, Phú Quốc là địa điểm du lịch Tết 2020 không thể bỏ lỡ.

Phú Quốc sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ảnh internet

Sapa

Nhắc đến Sapa thì người ta sẽ nghĩ ngay đến một thành phố mờ sương. Khác với Đà Lạt, Sapa là sẽ là địa điểm dành cho những lữ khách lãng mạn mê mẩn quang cảnh mù sương, biển mây bồng bềnh bao phủ trên những thửa ruộng bậc thang, cây cối cũng đang độ khoe sắc...

Sapa cũng là địa điểm du lịch Tết tuyệt vời.

Đặc biệt, việc chinh phục đỉnh Fansipan khi trên tuyến cáp treo, ngắm nhìn trọn thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp, hít thở bầu không khí xuân tưng bừng trên nóc nhà Đông Dương sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Không những thế vào thời gian này chúng ta còn có cơ hội tìm hiểu những lễ hội truyền thống của người dân tộc sinh sống tại Sapa. Những điểm du lịch Sapa nổi bật nhất khó bỏ lỡ được đó là núi Hàm Rồng, đỉnh Fansipan, thác Tình Yêu, thác Bạc…

Huế - Đà Nẵng - Hội An

Kỳ nghỉ 5-7 ngày thì Huế - Đà Nẵng - Hội An sẽ là địa điểm lý tưởng nghỉ dưỡng cho nhiều nghỉ dưỡng. Thời điểm này, các tỉnh miền Trung có khí hậu ấm áp, thậm chí đủ để tắm biển vào những ngày xuân.

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho nhiều bãi biển đẹp như Nam Ô, Thanh Bình, Xuân Thiều, Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Mỹ Khê, Non Nước, Bà Nà,…

Đà Nẵng cũng là gợi ý không tồi cho du khách khi du lịch Tết.

Còn Hội An cũng là một điểm đến lý tưởng không chỉ bởi các ngôi nhà cổ kính cho những shoot hình đẹp ngày xuân, hay nền ẩm thực vang danh, mà còn có các lễ hội nổi tiếng.

Hay một Hội An trầm lắng cho du khách thích yên tĩnh. Ảnh internet

Các tỉnh miền Tây

Những ngày tết ở các tỉnh miền tây tràn ngập trong sắc vàng của hoa Cúc, hoa Mai,…Đây là nét đặc trưng của miền gạo trắng nước trong cứ mỗi độ xuân về là biểu tượng của sự may mắn trong năm mới.

Miền Tây cũng là gợi ý hay trong du lịch Tết 2020. Ảnh internet

Ngoài ra, Hà Nội cũng là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời trầm lặng cho những du khách thích sự bình yên. Bên cạnh đã một số địa điểm du lịch gần Hà Nội không thể bỏ qua như: Tam Đảo, Hồ Đại Lải, Chùa Hương, Ba Vì, Mộc Châu, Hà Giang....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news