Tin mới

Những điều cần biết về kỳ thi Toeic và Toefl

Thứ hai, 05/05/2014, 14:48 (GMT+7)

Hiện nay, Toeic và Toefl đã trở thành một trong những chương trình kiểm tra trình độ tiếng anh quốc tế được nhiều người biết đến. Các doanh nghiệp, tổ chức coi đây là một tiêu chí để đưa ra để đánh giá về nhân sự như: tuyển dụng, sắp xếp nhân sự...

 

  • luyện thi Toeic và luyện thi Toefl luôn trở lên cần thiết đối với những người có mong muốn vào làm tại các công ty tổ chức yêu cầu trình độ tiếng anh như trên.Những khó khăn gặp phải khi luyện thi Toeic, Luyện thi Toefl

     

    Những khó khăn gặp phải khi luyện thi Toeic, Toefl

     1.  Chưa đặt ra được mục tiêu cho việc luyện thi

    Đây là phần rất quan trọng cần phải xác định rõ trước khi thực hiện việc luyện thi tiếng anh của bạn. Nếu bạn chưa xác định được mục tiêu mà bạn muốn hướng tới, cần đạt được là cái gì thì thật khó để bạn có thể  đi đúng hướng.

    2.  Chưa rõ và hiểu được yêu cầu bài thi

    Nếu bạn chưa rõ được một dạng bài thi sẽ bao gồm có những phần nào, yêu cầu ra sao, các mức điểm tương ứng với từng phần thi như thế nào thì bạn sẽ  rất khó để đưa ra được phương pháp luyện thi sao cho đúng đắn. Vì vậy, trước khi bắt đầu học, hãy chắc chắn là bạn hiểu rõ cấu trúc , yêu cầu từng phần của một bài bài thi. Bằng  các cách làm các dạng bài tập khác nhau và với các bài thi thử, bạn sẽ dần làm quen được với đề thi Toeic và Toefl.

     Tọa đàm và trả lời thắc mắc về việc áp dụng chuẩn tiếng Anh của trung tâm IIG

    Tọa đàm và trả lời thắc mắc về việc áp dụng chuẩn tiếng Anh của trung tâm IIG

     3.  Kế hoạch luyện thi chưa được rõ ràng

    Bạn còn mơ hồ về kế hoạch luyện thi ra sao thì bạn sẽ rất bối rối khi bắt đầu vào luyện thi  và có thể dẫn đến việc luyện thi không có kết quả cao. Chính bởi vậy bạn phải quyết định xem mình sẽ tự luyện thi ở nhà hay tham gia các khóa học luyện thi Toeic, Toefl tại các trung tâm luyện thi. Để có thể đạt kết quả tốt nhất, bạn nên kết hợp cả hai phương pháp này. Nếu bạn không đủ khả năng tham gia vào khóa luyện thi Toeic, Toefl nào, hãy chắc chắn rằng sách bạn dùng tự luyện thi ở nhà có kèm đáp án chính xác.

    Nếu bạn chọn lớp luyện thi Toeic, Toefl hãy chắc chắn rằng bạn tìm được giáo viên và lớp học tốt. Hãy đi học cùng với bạn của mình và dành thời gian để học nhóm với họ ngoài lớp học.

    Ôn luyện thường xuyên hàng ngày là cách rất tốt nhất để tăng điểm số của bạn. Hãy đặt ra kế hoạch học tập rõ ràng và tuân thủ theo kế hoạch đó.

    4.  Phân bổ thời gian học chưa được hợp lý

    Mỗi một phần của bài thi sẽ có tổng điểm riêng,  chính vì thế bạn đừng dành quá nhiều thời gian cho một phần.  Rất nhiều học sinh đã phạm sai lầm khi chỉ học phần mà họ cảm thấy thích, tuy nhiên với những phần này, bạn chỉ nên dành ít thời gian. Bạn có thể phân chia thời gian học trong tuần bằng cách mỗi ngày tập trung vào 1 phần nhất định

     

    Giới thiệu về trung tâm luyện thi Toeic và Toefl tại IIG Việt Nam

    Với nhu cầu về kiến thức ngoại ngữ và những khó khăn gặp phải trong quá trình luyện thi như  trên mà người học lại không biết nên chọn trung tâm luyện thi Toeic, Toefl nào uy tín, chất lượng để đạt hiệu quả cao.

    Hiểu được nhu cầu trên, cùng với kinh nghiệm trong nhiều năm làm việc về lĩnh vực tư vấn đào tạo, đánh giá trình độ tiếng Anh với các bài thi nổi tiếng quốc tế như Toeic, Toefl, GRE… IIG Training đã xây dựng và phát triển chương trình luyện thi Toeic, Toefl hoàn toàn phù hợp.

    Đại diện ETS, IIG Việt Nam cùng chúc mừng học viên và gia đình học viên

    Đại diện ETS, IIG Việt Nam cùng chúc mừng học viên và gia đình học viên 

    Chương trình luyện thi Toefl,Toeic của IIG đã thực sự có những điểm khác biệt so với các trung tâm khác:

    - Giáo viên tham gia giảng dạy luyện thi Toeic, luyện thi Toefl là những giáo viên có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và tận tâm với từng học viên.

    - Các học viên được thực hành và vận dụng ngôn ngữ tiếng Anh vào trong giao tiếp công việc, học tập, cuộc sống hàng ngày.

    - Cung cấp các kỹ năng làm môt bài thi, làm quen và luyện tập các dạng đề thi khác nhau.

    - Đặc biệt, học viên được miễn phí tham gia hai bài thi Toeic, Toefl thực hành theo dạng thức chuẩn của bài thi Toeic trong môi trường thi thật. Hai bài thi phản ánh chính xác điểm thi Toeic, Toefl và mức độ tiến bộ trong khóa học. Với bài thi Toeic, Toefl thực hành lần một  từ đầu khóa, học viên sẽ hiểu được cụ thể về cấu trúc bài thi, các dạng câu hỏi quan trọng, qua đó đưa ra được chiến lược học phù hợp với mục tiêu điểm của mình. Bài thi thực hành cuối khóa nhằm đánh giá quá trình tiến bộ của học viên, trải nghiệm môi trường thi thật cũng như đánh giá điểm của mình trước khi đăng ký thi lấy phiếu điểm.

    - Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học theo tiêu chuẩn quốc tế gồm được trang bị màn hình LCD, đài, máy chiếu rất tiện lợi cho việc học tập

    Một trong những điểm khác biệt của IIG Training với các trung tâm khác, đó là bài kiểm tra trình độ đầu vào.  Mỗi học viên khi đăng ký tham gia chương trình luyện thi Toeic, Toefl đều phải tham bài kiểm tra trình độ đầu vào với bài kiểm tra có format giống bài thi thật. Từ đó xác định được trình độ hiện tại của mình.

     

    Thông tin chi tiết về khoá học vui lòng liên hệ

    Trung tâm đào tạo tiếng anh IIG

    Địa chỉ: 24, 26 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội

    Tel: (04) 3773 8400  | Fax: (04) 38359 418

    Website: http://iigtraining.com

    Email: [email protected]

     

    PV/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news