Tin mới

Những điều ít biết về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Thứ tư, 18/03/2015, 18:36 (GMT+7)

Sau hơn 10 đăng quang, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền hiện đang có cuộc sống viên mãn cùng gia đình nhỏ của mình.

Sau hơn 10 đăng quang, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền hiện đang có cuộc sống viên mãn cùng gia đình nhỏ của mình.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền mặc dù đã đăng quang được hơn 10 năm nay nhưng vẫn luôn được công chúng yêu mến.

Nguyễn Thị Huyền, sinh năm 1985, sinh viên năm nhất của Phân viện báo chí và tuyên truyền đã xuất sắc giành vương miện trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2004 được tổ chức tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.

Sau khi xong nhiệm kỳ 2 năm của hoa hậu, vào cuối năm 2006, Nguyễn Thị Huyền đột ngột "mất tích" khỏi showbiz. Khoảng thời gian này bắt đầu dấy lên tin đồn cô lấy chồng.

Năm 2005, Nguyễn Thị Huyền bảo lưu kết quả học tập của mình ở Phân viện báo chí và tuyên truyền rồi sang Anh học hệ cử nhân ngành báo chí tại Trường đại học Middlesex, London.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sở hữu vẻ đẹp Á Đông

Năm 2012, Nguyễn Thị Huyền làm nghiên cứu sinh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Từ năm 2013, cô làm việc tại Viện Nghiên cứu và Truyền thông của Học viện báo chí và tuyên truyền.

Năm 2009, Nguyễn Thị Huyền mang theo con gái về nước. Lúc này có tin đồn Hoa hậu ly hôn nhưng cô không xác nhận, cho đến mãi năm 2010, chuyện hôn nhân của hoa hậu được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và con gái

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được đào tạo nghề báo và gắn bó với nghề báo, hiện làm ở kênh VTV4. Được biết mấy năm nay, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tự nguyện đứng trong một tổ chức Từ thiện chuyên giúp những trẻ khuyết tật bẩm sinh về tim. Huyền đã cùng với mọi người vận động và đã tài trợ cho nhiều em bé được mổ, được điều trị căn bệnh hiểm nghèo này.

Bỏ lại sau lưng những ký ức không vui của cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường", Hoa Hậu Nguyễn Thị Huyền hiện rất hài lòng với cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cô con gái nhỏ Khánh Linh xinh xắn và đáng yêu.

Nhiều người ngày càng yêu mến Nguyễn Thị Huyền hơn bởi cô là một hoa hậu 'sạch', không vướng vào bất kỳ scandal nào trong suốt 10 qua. Đã hơn 10 năm kể từ ngày cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhưng nhan sắc của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn khiến nhiều người "đứng hình" mỗi lần xuất hiện.

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news