Tin mới

Những điều ít biết về hot girl chuyển giới Trâm Anh trước khi bị bắt

Thứ tư, 01/10/2014, 10:48 (GMT+7)

"Hot girl chuyển giới" Trâm Anh tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi cô bị bắt vì tội mua bán trái phép ma túy.

"Hot girl chuyển giới" Trâm Anh tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi cô bị bắt vì tội mua bán trái phép ma túy. 

Kể từ sau khi chuyển giới, Trâm Anh đã là cái tên gây sốt cộng đồng mạng. Cô được xem là một trong những người chuyển giới sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện nhất. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau vẻ đẹp xinh xắn ấy, "hot girl chuyển giới" Trâm Anh đã phải trải qua nhiều câu chuyện buồn.

Gia cảnh cùng cực, khó khăn

Trong một bài phỏng vẫn, Trâm Anh chia sẻ gia đình cô rất nghèo, hiện còn chưa trả hết nợ và cũng không có nhà để ở. "Hot girl chuyển giới" Trâm Anh chia sẻ: "Ôi, nhắc đến gia đình em buồn lắm. Giờ làm gì còn nhà đâu. Bố em để cho mẹ một khoản nợ khổng lồ. Nhà cũng bị bán đi để trả nợ rồi. Giờ đang dựng một căn nhà tạm để ở nhờ sau vườn nhà ông bà. Nhưng cũng chẳng biết bao giờ sẽ trả hết nợ. Sau em vẫn còn 2 đứa em nhỏ. Mẹ em cũng không có công việc ổn định, chỉ buôn bán bên ngoài để cố gắng nuôi 2 đứa em thôi". Đó là lý do vì Sao Trâm Anh phải tự lập từ nhỏ. Năm học cấp 3, cô bạn đã trang điểm, ăn mặc giả gái đễ đi diễn mỗi tối. 

"Hot gir chuyển giới" Trâm Anh luôn bận lòng vì hoàn cảnh gia đình

Giả gái để tham gia các cuộc thi

Khoảng thời gian năm 2012, tại vòng loại của một vài cuộc thi – chương trình truyền hình thực tế như VNTM hay VN Idol, chàng trai giả gái Nguyễn Văn Hiếu từng gây xôn xao. Thoạt nhìn, ai cũng nhận ra đây là một anh chàng giả gái vì thời điểm ấy, Hiếu chưa thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên, thí sinh này lại sở hữu vẻ tự tin, bỏ qua mọi ánh mắt dòm ngó, những lời xì xào bàn tán về mình.

"Hot gir chuyển giới" Trâm Anh từng tham gia nhiều cuộc thi trên sóng truyền hình

Từng bị bố mẹ đốt quần áo để trở lại như giới tính

Từ nhỏ, Trâm Anh đã bộc lộ giới tính khác lạ của mình. Tới trường, cậu cũng chỉ chơi với đám bạn khác giới.Khó chịu với tính cách khác thường của cậu con trai, bố mẹ Hiếu từng đốt quần áo, đánh mắng để mong cậu ta trở lại như giới tính khi được sinh ra, nhưng chẳng có kết quả.

Học hết lớp 12, Hiếu thi đỗ vào một trường nghệ thuật nhưng mới theo đến năm 2 thì bỏ ra ngoài làm. Cậu ta làm qua đủ nghề, từ biểu diễn thời trang người chuyển giới, tiếp viên quán karaoke và nhảy ở vũ trường, quán bar.

Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật mặt trong khoảng 2 giờ. Sau 3 tháng phục hồi, trị liệu, cậu sở hữu một khuôn mặt mới, hoàn hảo. Qua công nghệ lăng xê, cái tên "Hot girl Trâm Anh" dần nổi danh.

Trâm Anh sở hữu khuôn mặt hoàn thiện

Công việc hàng ngày của Trâm Anh vẫn là đi biểu diễn đêm tại các vũ trường, quán bar kiếm tiềm để mua hormone kìm hãm nam tính, tiêm vào cơ thể mỗi tuần để "giữ chất gái" trong người. 

Theo tin tức trước đó, ngày 30/9, chỉ huy CAP Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (Trâm Anh) đến Cơ quan CSĐT - CAQ Hai Bà Trưng để điều tra, xử lý về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news