Tin mới

Những điều ít biết về tân Hoa hậu hoàn vũ 2017

Chủ nhật, 07/01/2018, 14:14 (GMT+7)

H'Hen Niê đã trở thành người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của một cuộc thi Hoa hậu. Xung quanh cuộc sống của tân Hoa hậu Hoàn vũ này có nhiều điều khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

H'Hen Niê đã trở thành người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của một cuộc thi hoa hậu. Xung quanh cuộc sống của tân Hoa hậu Hoàn Vũ này có nhiều điều khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. 

VietnamnetDân Trí cho hay đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức khép lại với nhiều điều khiến khán giả bất ngờ khi vương miện Hoa hậu thuộc về H’Hen Niê, một thí sinh người dân tộc Ê-đê với mái tóc ngắn cùng làn da nâu săn chắc.

Không ít ý kiến cho rằng cô đã trở thành một “hiện tượng” khi mang trong mình những điều “khác lạ” so với các Hoa hậu khác.

Đã từng rớt ở Top 8 Vietnamn Next Top Model

Ít ai biết rằng, kết quả của Vietnamn Next Top Model đã từng trái ngược hoàn toàn với kết quả của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. 

Bởi Hoàng ThùyMâu Thủy đều trở thành quán quân của Vietnam Next Top Model còn H’Hen Niê đã bị loại ngay ở Top 8.

Là tân Hoa hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên của Việt Nam

H’Hen Niê chính là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu. Ảnh: Dân Trí

H’Hen Niê chính là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu. Ở những ngày đầu khi tham gia vào cuộc thi, cô đã gây chú ý với mái tóc tém của mình và ngay lúc đó, cũng không ít người lo ngại H’Hen Niê sẽ gặp “bất lợi” so với những thí sinh khác.

H'Hen Niê đã từng chia sẻ rằng việc cô cắt mái tóc tém là một quyết định rất “táo bạo” dành cho bản thân mình nhưng nó sẽ giúp cô tạo dựng được ấn tượng đối với khán giả cũng như ban giám khảo.

Tuổi thơ "dữ dội"

Chia sẻ về tuổi thơ của mình, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cho biết gia đình mình là người dân tộc thiểu số Ê-đê nên có rất nhiều tập tục còn lạc hậu. Năm H’Hen Niê 13 tuổi, mẹ cô rất lo lắng và khó chịu khi cô chưa có... bạn trai trong khi nhiều bạn bè cùng tuổi với cô người ta đã có chồng, có con.

Đến năm lớp 12, khi đang chuẩn bị thi Đại học, cha mẹ bắt cô nghỉ học chỉ để lấy chồng vì cho rằng con gái mình đã đến tuổi và học hành như vậy là đủ rồi. Nhưng H’Hen Niê đã vượt qua tất cả, làm trái lại lời yêu cầu của gia đình khi tự mình đi thi và tiếp tục con đường học vấn sau khi thi đỗ vào trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

Và sau tất cả nỗ lực, cha mẹ của H’Hen Niê cũng đã thấy được những thành quả của cô sau nhiều năm cố gắng và chiến đấu với những gì mình có để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news