Tin mới

Những đội hình bê tráp “có 1-0-2” gây bão mạng xã hội

Thứ ba, 01/08/2017, 16:29 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đã không ít lần đưa tin về các đội bê tráp “gây xôn xao” mạng xã hội. Từ những tạo dạng khó đỡ của cô dâu chú rể cho tới đội bê tráp toàn trai Tây,….

Cộng đồng mạng đã không ít lần đưa tin về các đội bê tráp “gây xôn xao” mạng xã hội. Từ những tạo dạng khó đỡ của cô dâu chú rể cho tới đội bê tráp toàn trai Tây,….

Đội bê tráp “hai số phận”

Nếu bức hình đầu chụp khoảnh khắc chàng trai bê tráp cau cười thật tươi trước ống kính, thì bức ảnh thứ hai ghi lại được khoảnh khắc của chàng thanh niên bê tráp hoa quả nặng trĩu trên vai. Hai bức anh được ghép với nhau, sự đối lập của hai anh chàng đã khiến bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt like từ dân mạng.

Anh chàng mày mặt mũi nhăn nhó, khiến người nhìn tưởng chừng như đang khóc đến nơi rồi. Chàng trai “đau khổ” chia sẻ rằng tráp hoa quả đó nặng tới 40 kg và anh phải đặt lên vai đi khoảng 200m. 

Đội bê tráp "một công việc hai số phận". Ảnh: Internet

Cặp bê tráp đối lập chiều cao

Dàn bê tráp này phải xếp sao cho phù hợp chứ. Ảnh: Internet

Mới đây trên một diễn đàn đã xuất hiện bài viết của một bạn trẻ chia sẻ bức ảnh của hai chàng trai với dòng trạng thái: “Mình vừa đi đỡ tráp xong mọi người nhé. Còn đây là 2 thanh niên trong đội bê tráp. Lùn: 1m50, Cao: 1m87. Không Photoshop nhé, ảnh này thật 100%".

Bức ảnh cặp đôi đối lập đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Một dân mạng hài hước bình luận rằng: “Trông cứ như một cái nhà tầng trệt được xếp cạnh cái nhà 7 tầng ấy các ông nhỉ. Không vui quá”. Song cũng có những người thắc mắc đội bê tráp đó phải xếp sao cho phù hợp.

Dàn bê tráp toàn Tây

Đội bê tráp Hải Phòng khiến dân mạng được dịp xôn xao. Ảnh: Internet

8 cô nàng và 3 chàng trai nước ngoài trong đội bê tráp tại Hải Phòng trong đầu tháng 7 vừa qua đã khiến cư dân mạng được dịp xôn xao.

Được biết những chàng trai cô gái bê tráp lần này đều là bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu. Những bạn trẻ người nước ngoài này đều tỏ ra vô cùng vui vẻ, hào hứng trong tà áo dài truyền thống Việt Nam. Cũng chính nhờ sự khác biệt dễ thương này mà đám cưới của cặp đôi này được rất nhiều dân mạng chú ý.

Độ lầy của dàn bê tráp ở Cần Thơ

Không chỉ đội bê tráp, cô dâu, chú rể cũng " siêu nhắng, siêu lầy". Ảnh: Internet

Đầu năm 2017, hình ảnh đội bê tráp Cần Thơ “siêu nhắng, siêu lầy” cũng khiến dân mạng chú ý. Không chỉ có đội bê tráp mà chính cô dâu, chú rể cũng “chịu chơi” không kém. Thay vì xếp hàng ngay ngắn để chụp hình, nhóm bạn lại chọn những kiểu tạo dáng không thể bá đạo hơn. Thậm chí, trong lúc cô dâu tạo dáng men-lì, mạnh mẽ, thì chú rể lại thể hiện dáng vẻ e ấp, rụt rè bên cô dâu khiến mọi người càng thêm thích thú, ấn tượng.

Đốn tim dàn bê tráp toàn trai Tây

Chị em đứng ngồi không yên với đội bê tráp toàn trai Tây. Ảnh: Internet

Hình ảnh dàn bê tráp toàn trai Tây được chia sẻ hồi tháng 4 vừa qua khiến chị em “đứng ngồi không yên”.  Chỉ với một vài bức hình thôi thì dàn bê tráp toàn các anh siêu đẹp trai này đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của biết cho cô gái rồi.

Được biết, đây là hình ảnh được chụp lại trong đám cưới của cô dâu Trần Thị Thanh Tuyền và chú rể Daniel Shepherd – người Australia. Những chàng Tây điển trai này đều là anh em, bạn thân của chú rể. Mong muốn được góp mặt chung vui trong ngày trọng đại của Daniel nên đã quyết định bê lễ cho nhà trai theo đúng phong tục Việt Nam.

Quỳnh Chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news