Tin mới

Những gương mặt lên như diều gặp gió nhờ phim truyền hình năm 2017

Thứ ba, 19/12/2017, 10:45 (GMT+7)

2017 là năm có nhiều sự biến động đối với phim truyền hình Việt Nam. Nhờ có những vai diễn đặc biệt độc đáo, một số diễn viên đã được “thăng cấp” rõ ràng.

2017 là năm có nhiều sự biến động đối với phim truyền hình Việt Nam. Nhờ có những vai diễn đặc biệt độc đáo, một số diễn viên đã được “thăng cấp” rõ ràng.

Phải nói, trong năm vừa rồi, chất lượng truyền hình được nâng cao hơn rất nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc các diễn viên có cơ hội tới gần khán giả nhiều hơn, cơ hội thu về nhiều danh tiếng và đặc biệt là túi tiền thêm rủng rỉnh. Những cái tên như Cả một đời ân oán. Trong sự nghiệp của mình, Hồng Đăng đã nhiều lần vào vị trí nhân vật như vậy, và lần nào cũng khiến khán giả hết sức hài lòng. Hãy chờ đón xem, vai diễn Phong sẽ được Hồng Đăng xử lý như thế nào trong phim mới.

Những gương mặt lên như diều gặp gió nhờ phim truyền hình năm 2017 - Ảnh 14.

Hồng Đăng trong vai diễn mới

Được tiếng, nhưng liệu miếng có to?

Chắc chắn một điều rằng, với mật độ phủ sóng dày đặc như vậy của các diễn viên, chắc hẳn họ sẽ thu về kha khá những khoản tiền. Nhưng liệu những khoản ấy có thực sự được nhiều như khán giả đồn đoán hay không ?

Trước tiên phải nói, tiền thu về thì có, nhưng vì vị thế đi lên, nên các diễn viên cũng phải đầu tư nhiều hơn cho vẻ ngoài của mình. Họ không thể ăn mặc tuềnh toàng, không thể dùng đi dùng lại mãi một bộ quần áo. Họ cần chăm chút vì xuất hiện chỉn chu nghĩa là họ tôn trọng khán giả.

Những gương mặt lên như diều gặp gió nhờ phim truyền hình năm 2017 - Ảnh 15.
 

Mặt khác, đa số các diễn viên nói chung đều làm việc với cái tâm của người nghệ sĩ, chứ ít người đặt mục đích tiền bạc lên trên hết. Và chỉ khi đó, họ mới thực sự thành công, vì họ có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Nói tóm lại, một khi đã chọn nghề diễn xuất, người ta sẽ sống với nghề thế nào thì nghề sẽ trả lại họ đúng thế ấy. Hy vọng những Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử đã tạo được những bước đà thật tốt để tạo ra thêm nhiều lựa chọn cho ngàng phim ảnh Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news