Tin mới

Những hình ảnh đầu tiên trước "giờ G" đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy

Thứ ba, 25/09/2018, 08:04 (GMT+7)

Người nhà và một số bạn bè thân thiết của Nhã Phương đã đến dự bữa tiệc đêm trước ngày cưới. Trường Giang cũng có mặt trong buổi tiệc này.

Người nhà và một số bạn bè thân thiết của Nhã Phương đã đến dự bữa tiệc đêm trước ngày cưới. Trường Giang cũng có mặt trong buổi tiệc này.

Theo một số nguồn tin, vào sáng mai (25/9), lễ rước dâu của Nhã Phương sẽ được tổ chức tại căn nhà mà cô ở cùng chị gái thời gian qua. Một ngày trước khi cưới, đông đảo họ hàng và bạn bè đã có mặt tại đây để ăn uống và chúc mừng cô dâu. Trường Giang cũng có mặt trong buổi tiệc nhỏ này và rời đi vào đêm muộn.

Những hình ảnh đầu tiên trước giờ G đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy - Ảnh 1.

Gia đình Nhã Phương tổ chức ăn uống với bạn bè và họ hàng trong đêm trước đám cưới của cô tại nhà của chị gái cả Bích Trâm.

Những hình ảnh đầu tiên trước giờ G đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy - Ảnh 2.

Được biết buổi tiệc này rất kín đáo, chỉ có những người thân thiết với cô và Trường Giang mới tham dự.

Những hình ảnh đầu tiên trước giờ G đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy - Ảnh 3.

Sau buổi tiệc cả nhà nhanh chóng dọn dẹp cho lễ rước dâu quan trọng vào sáng mai.

Những hình ảnh đầu tiên trước giờ G đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy - Ảnh 4.

Theo một số thông tin Trường Giang cũng ghé qua nhà Nhã Phương và rời đi lúc nửa đêm.

Những hình ảnh đầu tiên trước giờ G đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy - Ảnh 5.

Rạp cưới được chuẩn bị theo tông màu trắng theo như ý thích của Nhã Phương.

Những hình ảnh đầu tiên trước giờ G đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy - Ảnh 6.

Toàn bộ lễ cưới được giấu thông tin khá kỹ lưỡng.

Những hình ảnh đầu tiên trước giờ G đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy - Ảnh 7.

Mọi người dần ra về sau khi kết thúc buổi tiệc.

Những hình ảnh đầu tiên trước giờ G đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy - Ảnh 8.

Có thể nói đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương là 1 sự kiện được công chúng quan tâm đặc biệt sau nhiều scandal tình cảm vây quanh cuộc sống của cả hai.

Leon

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang