Tin mới

Những hình ảnh đời thường chân quê của Hoài Linh, Mỹ Tâm

Thứ sáu, 25/03/2016, 19:29 (GMT+7)

Dù là những ngôi sao hạng A nhưng NSƯT Hoài Linh hay ca sĩ Mỹ Tâm vẫn luôn giữ được những nét chân quê, bình dị ở cuộc sống đời thường.

Dù là những ngôi sao hạng A nhưng NSƯT Hoài Linh hay ca sĩ Mỹ Tâm vẫn luôn giữ được những nét chân quê, bình dị ở cuộc sống đời thường.

Được mệnh danh là ngôi sao quyền lực nhất showbiz nhưng NSƯT Hoài Linh được khán giả yêu mến chính ở sự bình dị, chân chất. Không ở trong căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái và gắn liền với chất thôn quê.

Ngoài sống ở căn nhà bình thường, Hoài Linh còn giữ nguyên nếp sống, cách ăn uống của người nhà quê. Thông thường, Hoài Linh thích ăn cơm với cá khô và nước mắm. Anh không bao đụng đến những đồ ăn bổ dưỡng như: tổ yến, bào ngư, vi cá…

Hình ảnh chân quê của NSƯT Hoài Linh luôn được người hâm mộ yêu mến. Ảnh internet

Không giống với những hình ảnh trên sân khấu, Danh hài Hoài Linh luôn thích cuộc sống bình dị. Ảnh internet
Phía sau hậu trường là một con người giản dị. Ảnh internet
NSƯT Hoài Linh luôn có sở thích ngồi ăn. Ảnh internet

Giống cuộc sống đời thường, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hoài Linh đều gây ấn tượng bởi ngoại hình nông dân cùng tính cách vui vẻ, gần gũi.

Cũng giống như NSƯT Hoài Linh, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ hiện đang có vị thế cao trong làng giải trí, nhưng cô vẫn thích tự tay làm những việc mình yêu thích, từ chuyện nhóm bếp, thổi lửa, cho thực hiện những món ăn dân dã. Với Mỹ Tâm, đó là niềm vui!

Dường như trong mọi lĩnh vực, Mỹ Tâm đều đang đứng đầu. Sau lượng fan, các giải thưởng trong nước và quốc tế, Mỹ Tâm còn có rất nhiều thành tích khác khẳng định vị thế của mình.

Mỹ Tâm luôn thích tự tay làm những món ăn cho gia đình. Ảnh internet
Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Mỹ Tâm đạp xe. Ảnh internet

Sau chuyến Từ thiện tại quê ngoại ở Quảng Nam, Mỹ Tâm cùng gia đình nấu bánh Tét, mứt dừa như truyền thống mọi năm. Ảnh internet

Hình ảnh đảm đang của họa mi tóc nâu. Ảnh internet

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSƯT Hoài Linh