Tin mới

Những hình ảnh Minh Béo trong phiên luận tội đầu tiên tại Mỹ

Chủ nhật, 17/04/2016, 10:57 (GMT+7)

Minh Béo khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện tại phiên luận tội sáng nay ở Mỹ. Sau 3 tuần giam giữ, Minh Béo đã giảm 15 kg nên trong gầy hơn rất nhiều so với trước khi bị bắt.

Sau 3 tuần giam giữ, Minh Béo trông gầy hơn rất nhiều so với trước khi bị bắt.

Hôm qua 15/4/2016 (theo giờ Mỹ), phiên luận tội của Hồng Quang Minh tức Minh Béo đã diễn ra tại nhà tù Trung tâm quận Cam (Orange County Central Jail). Minh Béo được áp giải bằng xe bus từ nhà tù Theo Lacy đến Central Jail để hầu tòa

Trong phiên luận tội còn có sự xuất hiện của ông Tony Rackaucka, Trưởng Văn phòng Ủy viên Công tố quận Cam. Chánh án của phiên luận tội là ông Robison.

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra phiên luận tội, Minh Béo được yêu cầu đứng để phía Công tố đọc cáo trạng. Mọi thông tin trong phiên luận tội được một thông dịch viên dịch lại toàn bộ bằng tiếng Việt cho Minh Béo. Minh Béo chỉ trả lời 2 câu hỏi, phần còn lại đều do luật sư đại diện trả lời. Đại diện cho phía Minh Béo là luật sư Đỗ Phủ và luật sư Nguyễn Anh Tuấn.

Có mặt tại tòa, chồng của nữ Ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor thông báo kết quả phiên điều trần vụ Minh Béo như sau: “Kết quả: Minh Béo không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD. 

Minh Béo mặc áo màu cam và phải đứng trong lồng sắt quây tại phiên luận tội ngày 15/4 (giờ địa phương).

Mọi thông tin trong phiên luận tội được một thông dịch viên dịch lại toàn bộ bằng tiếng Việt cho Minh Béo. Minh Béo chỉ trả lời 2 câu hỏi, phần còn lại đều do luật sư đại diện trả lời.

 
Minh Béo gầy đi rất nhiều so với trước lúc ngồi tù.
Minh Béo tỏ ra khá lo lắng trong phiên luận tội.

Trước đó, ngày 28/3, văn phòng biện lý quận Cam ra thông cáo báo chí nêu rõ thông tin về việc nghệ sĩ Minh Béo đang bị bắt vì quấy rối tình dục trẻ em.

Thông cáo nêu rõ, Hồng Quang Minh (nghệ danh Minh Béo) đã bị bắt giữ tại thành phố Garden Grove ở quận Cam (Mỹ) vì tình nghi tấn công tình dục một trẻ em. Văn phòng biện lý quận Cam cho biết, Minh Béo đã bị khởi tố vào ngày 25/3 với các tội danh như sau: Có ý đồ dâm ô với 1 bé trai dưới 14 tuổi, khẩu dâm với một trẻ em, gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành viên thực hiện hành vi dâm ô.

[mecloud]adfxpb261V[/mecloud]

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news