Tin mới

Những điều bất ngờ về mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Thứ ba, 17/03/2015, 10:56 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ từng dính tin đồn có mối quan hệ "đặc biệt" sau khi một số hình ảnh thân thiết được rò rỉ ra ngoài.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ từng dính tin đồn có mối quan hệ "đặc biệt" sau khi một số hình ảnh thân thiết được rò rỉ ra ngoài.


 

 

Ai cũng biết, Đàm Vĩnh Hưng từng nhận Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh làm học trò. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng, mối quan hệ thật sự của cặp đôi này không chỉ dừng lại ở tình thầy trò.

Trong một bài phỏng vấn báo chí hồi năm 2013, Mr Đàm tiết lộ một thời Dương Triệu Vũ đã từng ở chung nhà với mình.

"Bên này tầng một thì có phòng của Dương Triệu Vũ, đối diện là phòng của quản lý, đối diện phòng Vũ là phòng của em gái, đại gia đình đó. Tôi ở tầng trên. Mà giờ Vũ dọn nhà đi rồi", Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ.

Đàm Vĩnh Hưng luôn thân thiết với Dương Triệu Vũ

Ngay sau đó, giữa Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ dấy lên tin đồn yêu nhau. Để đáp lại tin đồn đó, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra bộ ảnh cưới gây sốc. Trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Hoài Lâm "Về đâu mái tóc người thương"

 

Tiếp đến, hồi tháng 8/2014, chính tay Dương Triệu Vũ đăng tải bức ảnh nam ca sĩ và Mr Đàm khóa môi nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó, Dương Triệu Vũ đã xóa bức ảnh và chia sẻ trên Facebook rằng: "Haha, mọi người bình tĩnh nhé. Nó là một tấm hình được photoshop và gửi đến cho Vũ. Mình thấy mắc cười và thật là tài tình nên post cho các bạn xem cho vui. Ai ngờ có nhiều bạn vẫn chưa phân biệt được".

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cùng đeo đồng hồ đôi

Gần đây nhất, tại liveshow "Đối mặt", Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã cùng đeo đồng hồ đôi trị giá gần 4 tỷ.

Chính vì những điều trùng hợp trên, nhiều fan nghi ngờ mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. 

Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng, Hoài Linh là người mà Đàm Vĩnh Hưng nợ nhiều ân tình, người đã giúp đỡ anh có ngày hôm nay nên nam ca sĩ luôn đối xử tốt và thân thiết với Dương Triệu Vũ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news