Tin mới

Những Hoa hậu, á hậu "mất tích" trong làng nhan sắc Việt

Thứ hai, 09/02/2015, 20:05 (GMT+7)

Sau khi đăng quang một thời gian, không ít Hoa hậu, á hậu bỗng dưng mất tích hẳn trong giới showbiz cũng như trước truyền thông.

Sau khi đăng quang một thời gian, không ít Hoa hậu, á hậu bỗng dưng mất tích hẳn trong giới showbiz cũng như trước truyền thông.

Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga

Nguyễn Thiên Nga là "Hoa hậu bí ẩn" nhất làng nhan sắc Việt Nam từ trước tới nay. Cô cũng là người đẹp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đăng quang cả hai cuộc thi mang tên "hoa hậu Việt Nam", một lần vào năm 1996 và một lần vào năm 1999.

Hoa hậu Thiên Nga là người đầu tiên và cũng là người duy nhất cho đến nay đăng quang ngôi vị cao nhất ở cả 2 cuộc thi mang tên “Hoa hậu Việt Nam”. Năm 1996, cô đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Toàn quốc 1996” trong đêm chung kết được tổ chức tại cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Khi đó cô đang là sinh viên năm thứ 2 của Đại học Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi đăng quang, Thiên Nga tham gia một số hoạt động thời trang nhưng không quá dấn thân sâu vào những hoạt động của làng giải trí mà đi theo con đường học hành. Đã định cư ở Mỹ hơn 10 năm sau khi kết hôn, cô lại càng ít xuất hiện hơn. Tốt nghiệp ngành tài chính tại Mỹ, cô chuyên tâm với việc nuôi dạy con cái và trở thành người phụ nữ của gia đình.

Hoa hậu Mai Phương

Cũng giống như Hoa hậu Thiên Nga, Hoa hậu Mai Phương vẫn luôn là “người đẹp bí ẩn” trong các Hoa hậu Việt Nam. Không thực sự đẹp rạng rỡ như Hoa hậu Ngọc Khánh, không sở hữu vẻ thánh thiện như Phan Thu Ngân hay sự nền nã, thuần việt như người bạn đồng hương Nguyễn Thị Huyền; nhưng Hoa hậu Mai Phương lại khiến công chúng nhớ mãi với nét duyên ngầm, bản lĩnh rắn rỏi của một người đẹp có tri thức.

Mai Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi còn là học sinh phổ thông với bảng thành tích là lớp trưởng lớp chuyen Lý trường Trần Phú, Hải Phòng và từng đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia. Trong quá trình thi hoa hậu, Mai Phương cũng khẳng định được sự thông minh từ cách giao tiếp, ứng xử đến lựa chọn trang phục. Cô được nhiều người đánh giá là Hoa hậu có vẻ đẹp tri thức đáng nể.

Nhưng không giống suy nghĩ của nhiều người, sau khi trở thành Hoa hậu, Mai Phương không bước theo con đường giải trí. Có thể nói, trong số các Hoa hậu, Mai Phương là người đơn giản và có con đường khác biệt nhất. Tài năng của người đẹp không được tính ở khả năng đóng phim, ca hát hay những bước đi điêu luyện trên sàn catwalk. Mai Phương khẳng định khả năng của mình trên con đường học tập. Sau khi đi du học tại Anh về nước cô bất ngờ kết hôn.

Hiện tại người đẹp này đang sống hạnh phúc với vai trò làm mẹ và làm vợ cùng công việc viên chức và hoàn toàn…biến mất khỏi giới showbiz.

Á hậu Thụy Vân

Nguyễn Thụy Vân giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành thứ hạng cao, thông tin và hình ảnh về Thụy Vân liên tục được cập nhật trên các phương tiện truyền thông. Người đẹp này cũng tích cực tham gia các sự kiện giải trí. Thậm chí, Thụy Vân còn không tiếc 3 tháng tham gia vai nữ chính trong bộ phim Lý Công Uẩn – Đường đến thành Thăng Long tại phim trường Trung Quốc.

Tuy nhiên, niềm mong mỏi chờ ngày bộ phim có sự đầu tư lớn này ra mắt chưa thực hiện được thì Thụy Vân bất ngờ lên xe hoa. Đám cưới của Á hậu diễn ra kín đáo, hoàn toàn không có sự xuất hiện của báo giới. Hình ảnh về “ông xã” cũng chưa bao giờ được người đẹp chính thức tiết lộ. Thông tin về “trai tài” của người đẹp Thụy Vân chỉ là tên Cao Hoàng, kỹ sư xây dựng, hơn cô 8 tuổi.

Sau khi lập gia đình, Thụy Vân ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí, hiếm hoi lắm mới thấy cô đảm nhận vai trò MC cho một vài chương trình lớn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news