Tin mới

Những Hoa hậu có gia thế "khủng" nhất showbiz Việt

Thứ sáu, 11/12/2015, 19:42 (GMT+7)

Lan Khuê, Hà Kiều Anh, Ngô Lan Phương, Nguyễn Thu Thủy, Dương Trương Thiên Lý đều là những Hoa hậu, Hoa khôi xuất thân từ những gia đình có học vấn, danh giá.

Lan Khuê, Hà Kiều Anh, Ngô Lan Phương, Nguyễn Thu Thủy, Dương Trương Thiên Lý đều là những hoa hậu, Hoa khôi xuất thân từ những gia đình có học vấn, danh giá.

Lan Khuê

Hoa khôi áo dài 2015 được sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống nghành giáo. Bố mẹ cô đều là giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM. Ông ngoại cô là GS. Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm, hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM.

 

Ngoài ra, cô ruột của Lan Khuê cũng là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Lan Khuê hiện đang học khoa tiếng Đức tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Cô cũng từng giành được hơn 20 điểm khi thi Đại học, một số điểm khá cao.

Ngô Trà My

Ngô Trà My(SN 1992) vừa đoạt được vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.Ngay trong cuộc thi, có thông tin bố của cô sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học Thăng Long chuyên ngành Tài chính ngân hàng ngành ngoại giao.

 

Chia sẻ về gia đình minhg Trà My cho biết cô không biết thế nào là gia thế khủng như mọi người vẫn nói nhưng cô sinh ra trong gia đình cả bố lẫn mẹ đều làm nhà nước.

Cuộc sống của cô từ nhỏ đến lớn đều rất êm đềm, được bố mẹ yêu thương và quan tâm.

Hà Kiều Anh

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992, Hà Kiều Anh được chú ý nhiều về gia thế "khủng" của mình. Ông nội của Hà Kiều Anh là ông Hà Văn Lâu – Thứ trưởng bộ Ngoại giao đầu tiên của Việt Nam. Ông từng giữ chức vụ Đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc, Cuba và Pháp. Trước đó, vào năm 1954, ông cũng từng góp mặt tại Hội nghị Geneve.

 

Ông ngoại Hà Kiều Anh là ông Vương Quốc Mỹ từng giữ chức Thứ trưởng bộ Xây dựng. Cô hiện đang sống tại một trong những ngôi biệt thự rộng lớn và đắt giá nhất showbiz hiện nay. Ngôi biệt thự này có giá trị lên tới 400 tỷ đồng.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Cô khiến mọi cô gái phải ghen tị khi vừa xinh đẹp vừa sinh ra trong gia đình giàu có, học thức.Bố của Thiên Lý là giảng viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM, mẹ là bác sĩ.

 

Sau đó, Thiên Lý khiến người hâm mộ bất ngờ khi bất ngờ làm đám cưới với Nguyễn Quốc Toàn hơn cô khá nhiều tuổi vào năm 2011.

Gia thế của ông xã nhan sắc sinh năm 1989 cũng 'khủng' chẳng kém. Mẹ chồng Thiên Lý chính là bà chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu và Ngân hàng Nam Á.

Ngô Phương Lan

Đăng quang hoa hậu thế giới người Việt năm 2007, Ngô Phương Lan cũng được sinh ra trong  gia đình có cả bố và mẹ đều làm trong ngành ngoại giao.

Bố của Phương Lan là ông Ngô Quang Xuân, Phó chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội Việt Nam 2008, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sỹ.

 

Cô cũng đã tốt nghiệp trường đại học Geneve ngành Quan hệ Quốc tế. Hiện tại, Ngô Phương Lan đã kết hôn với người chồng quốc tịch Anh, cô tập trung vào kinh doanh, chăm sóc gia đình và hiếm khi xuất hiện trong các hoạt động của showbiz.

Nguyễn Thu Thủy

Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994, cả bố và mẹ của Nguyễn Thu Thủy đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học. Bố cô là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi, từng làm Phó viện trưởng, còn mẹ cô là Tiến sĩ Chu Bích Thu, một soạn giả từ điển ngôn ngữ.

 

Trước đây cô là sinh viên Đại học Ngoại giao, hiện tại Thu Thủy đang sống một mình và nuôi hai con sau 2 cuộc hôn nhân thất bại. Cô kinh doanh ở lĩnh vực spa và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Ảnh Internet

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news