Tin mới

Những lần "gây bão" truyền hình của Hoàng Thùy Linh

Thứ sáu, 15/05/2015, 14:29 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh là một trong số ít ngôi sao có khả năng "gây bão" truyền hình mỗi khi xuất hiện.

Hoàng Thùy Linh là một trong số ít ngôi sao có khả năng "gây bão" truyền hình mỗi khi xuất hiện.

Năm 2007, do có "gương mặt xinh xắn và vốn diễn 'kha khá' trong điện ảnh", Hoàng Thùy Linh được chọn vài vai chính Vàng Anh trong phần 2 chương trình truyền hình tương tác Nhật ký Vàng Anh vốn được nhiều người trong giới trẻ hâm mộ. Ngay từ những tập đầu xuất hiện trên truyền hình, Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả thời điểm đó.

Hoàng Thùy Linh khi còn tham gia đóng phim Nhật ký Vàng Anh



Tuy nhiên, khi tên tuổi của Hoàng Thùy Linh đang lên như diều gặp gió thì tháng 10 năm 2007, Hoàng Thùy Linh dính vào vụ scandal với bạn trai. Sau sự cố này, Hoàng Thùy Linh đã gần như "biến mất" khỏi làng giải trí.

Sau nhiều năm sống khép mình, Hoàng Thùy Linh nhận tin vui khi VTV "hủy" lệnh cấm diễn với Hoàng Thùy Linh. Cột mốc được Hoàng Thùy Linh nhớ nhất có lẽ là tháng 11/2013, Hoàng Thùy Linh đón tin vui khi MV "Rơi" chính thức được phát sóng trên kênh VTV3. Đó là thời điểm sau hơn 6 năm nữ ca sĩ đã nỗ lực phấn đấu. Những cố gắng của cô được khán giả ghi nhận và chúc mừng. Sự xuất hiện trở lại của Hoàng Thùy Linh nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận lúc bấy giờ.

Hoàng Thùy Linh tái xuất với MV Rơi



Nối tiếp cho sự nổi tiếng của mình, năm 2014, Hoàng Thùy Linh tiếp tục "gây bão" truyền hình khi xuất hiện trong chương trình "Chuyện đêm muộn" với câu chuyện scandal với bạn trai trước đây.

Theo tin tức tháng 3/2014, cô gái gốc Hà Nội lần đầu tiên trở thành nhân vật chính trong talkshow truyền hình "Lần đầu tôi kể" của kênh HTV2. Cô thoải mái nói với anh Bờ Vai về những cú vấp và việc lội ngược dòng để trở lại.

Hoàng Thùy Linh được mời biểu diễn trong đêm công bố kết quả của Học viện Ngôi sao với vũ đạo sexy và phong cách thời trang gợi cảm.

Năm 2013, Hoàng Thùy Linh tham gia phim "Thần Tượng"- tác phẩm điện ảnh đầu tay do "bầu" ca nhạc Quang Huy làm đạo diễn, đây cũng là một dịp hiếm hoi cô xuất hiện trở lại trong một dự án điện ảnh từ sau scandal xôn xao dư luận vào năm 2007

Cái tên Hoàng Thùy Linh tiếp tục nóng lên khi có thông tin cô sẽ tham gia chương trình The Remix - một trong những chương trình âm nhạc lớn. Tuy nhiên, gần sát ngày thi, Hoàng Thùy Linh bất ngờ rút lui khiến dư luận xôn xao, bàn tán. Cho đến đêm gala chung kết, khán giả mới thấy sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh với vai trò khách mời.  Nữ ca sĩ có màn biểu diễn nóng bỏng và sôi động trong chương trình chung kết The Remix mùa giải đầu tiên.

Có thể thấy, mỗi lần xuất hiện trên truyền hình là một lần Hoàng Thùy Linh gây sốt dư luận với vũ điệu nóng bỏng, phong cách thời trang gợi cảm và giọng hát nội lực.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news