Tin mới

Những lần Trường Giang khiến sao Việt bẽ bàng, khó xử trên sân khấu

Thứ sáu, 01/03/2019, 10:53 (GMT+7)

Dù là danh hài nổi tiếng, dẫn cương trình duyên dáng nhưng Trường Giang cũng không ít lần gặp sự cố khi khiến nghệ sĩ Việt lâm vào tình huống khó xử trên sân khấu.

Dù là danh hài nổi tiếng, dẫn cương trình duyên dáng nhưng Trường Giang cũng không ít lần gặp sự cố khi khiến nghệ sĩ Việt lâm vào tình huống khó xử trên sân khấu.

Là danh hài nổi tiếng, hóm hỉnh, Trường Giang nhanh chóng chiếm lĩnh nhiều sân khấu ở lĩnh vực MC. Dắt dắt hài hước, thông minh nhưng ông xã Nhã Phương cũng không ít lần gặp sự cố khiến các khách mời "đứng hình" trên sân khấu.

Tại lễ trao giải âm nhạc năm 2017, Trường Giang giới thiệu nữ Ca sĩ Văn Mai Hương ra biểu diễn và không quên nhắc lại kỷ niệm khi cô và Phạm Hồng Phước song ca tại buổi ra mắt phim của anh. Vì sự việc diễn ra khá lâu nên Văn Mai Hương lại không nhớ chuyện này. "Mười khó" không ngại ngần "đá xoáy" Văn Mai Hương bằng câu hỏi: "Tình yêu sao rồi?". Không giấu được sự bực mình, Văn Mai Hương đáp trả: "Vừa nãy anh hứa khi ra sân khấu anh sẽ có duyên mà sao anh vẫn vô duyên vậy".

Tiếp đó, Trường Giang còn nhiều lần khiến các nghệ sĩ không khỏi khó xử. Cụ thể, nam danh hài nhắc nhở Thanh Hằng không bấm điện thoại trên sân khấu. Hay việc đọc nhầm tên Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn. Khi Thanh Hằng nhắc nhở và mời xin lỗi, Trường Giang vẫn nhất quyết không nhận sai cho đến khi đích thân Hà Anh Tuấn lên tiếng xác nhận có sai sót, Trường Giang mới cúi đầu xin lỗi.

Trường Giang đọc nhầm tên Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn. Ảnh internet

Gần đây nhất là vụ việc với Khổng Tú Quỳnh. Khi Khổng Tú Quỳnh tham gia chương trình "Siêu bất ngờ" mà Trường Giang và Hari Won là người dẫn chương trình, cô liên tục bị Trường Giang nhắc về người yêu cũ.

Ngay từ đầu chương trình, Trường Giang đã khuyên các khách mời đừng nhắc đến chuyện buồn của Không Tú Quỳnh nhưng anh lại là người luôn lấy tên Ngô Kiến Huy ra để chọc ghẹo cô: "Cuộc đời mình bây giờ còn sợ gì nữa đâu, đúng không Quỳnh? Cay đắng đã trải qua nhiều mà, ngại gì nữa. Tất cả chẳng là gì so với nỗi đau mình gánh chịu".

Khổng Tú Quỳnh cố cười cho qua. Trường Giang lại tiếp tục đá xoáy nỗi đau của cô khi nghe một đoạn nhạc buồn vang lên, anh lại tiếp lời: "Tiếng đàn này mà những người chia tay người yêu, ngồi trong một căn phòng tối bên ly rượu vang là chỉ có khóc thôi. Buồn chứ. Cả một bầu trời thanh xuân của mình mà em".

Trường Giang không ít lần khiến Hari Won phải bẽ bàng trên sân khấu. Ảnh internet

Một trong những người bị Trường Giang làm cho "tức phát điên" là Hari Won. Đảm nhận vai trò MC cùng Trường Giang trong nhiều chương trình, Hari Won không ít lần bị Trường Giang làm cho bẽ bàng. Trong một lần dẫn "Nhanh như chớp" cùng nhau, Trường Giang bất ngờ đòi thay MC đồng hành với mình bởi Hari Won nói quá khó nghe, khiến người chơi không hiểu rõ câu hỏi. Ngoài ra, Trường Giang còn tố Hari Won chưa bao giờ mời anh ăn hay hỏi thăm có mệt không, làm đỡ việc cho đồng nghiệp: "Tôi toàn làm nhiều, còn Hari Won làm ít nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news