Tin mới

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành cho người phụ nữ bạn thương

Thứ ba, 18/10/2022, 15:10 (GMT+7)

Bên cạnh hoa và quà, hãy dành tặng những người phụ nữ đặc biệt của bạn nhiều lời chúc 20/10 ý nghĩa.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để bạn thể hiện tình cảm, tình yêu thương và sự tri ân đến những người phụ nữ quanh ta. Dưới đây là những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa dành cho người mẹ, người cô, người bạn... mà bạn yêu quý.

Lời chúc 20/10 dành cho mẹ

1. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ có thêm nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Con yêu mẹ rất nhiều!

2. Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được bên mẹ mỗi ngày. Mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé. Yêu mẹ của con.

3. Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua…. Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

4. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ… Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chỉ biết nói một điều rằng: 'Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!'.

5. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành cho người phụ nữ bạn thương - Ảnh 1

Lời chúc 20/10 dành cho cô giáo

1. Nhân ngày 20/10, em xin kính chúc cô càng ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới Thầy Cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục!

2. Ngày lễ hai mươi tháng mười

Chúc cô mãi mãi xinh tươi dịu dàng

Việc nhà việc nước đảm đang

Xứng danh với tám chữ vàng được phong.

3. Người ta bảo thầy cô như người chèo đò, người chèo đò thầm lặng mà bền bỉ, hiền hòa đưa bước học trò. Nếu thế thì em tình nguyện không sang sông để được sống mãi dướng đôi cánh dìu dắt chở che của cô. Nhưng không ai không phải lớn lên, chỉ mong cô được mãi mãi khỏe mạnh để dìu dắt những thế hệ sau. Em xin gửi lời chúc 20/10 tới cô, chúc cô mọi lời chúc tốt đẹp nhất.

4. Teacher! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students. Hope you get a wonderful day with your family (Cô ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến Cô. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc Cô mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình. Chúc cô một ngày lễ thật ý nghĩa bên cạnh gia đình của mình).

5. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

6. Tập thể lớp chúc tất cả các cô giáo xinh đẹp của chúng em một ngày 20/10 thật vui và nhiều nụ cười trên môi. Chúng em chúc cô thật khỏe mạnh để không chỉ đào tạo thế hệ của bọn em mà còn rất nhiều các em học sinh thế hệ tiếp theo. Chúng em yêu cô thật nhiều.

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành cho người phụ nữ bạn thương - Ảnh 2

Lời chúc 20/10 dành cho bạn bè

1. Hãy cảm thấy mình đặc biệt và hạnh phúc vào ngày của bạn nhé cô gái. Chúc bạn một 20/10 hạnh phúc!

2. Nhân ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn may mắn, thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn xinh đẹp và duyên dáng trong mắt một nửa thế giới còn lại nha nha nha.

3. Bạn đẹp rực rỡ như hoa hướng dương dưới ánh nắng. Hãy luôn xinh đẹp và yêu đời như bây giờ.

4. Chúc con bạn thân nhất của tao có một ngày 20/10 thật vui vẻ và ý nghĩa nhé. Nếu nhận được nhiều quà quá thì mày có thể chia sẻ bớt cho tao cũng được, hehe.

5. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, chúc các bạn nữ luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

6. Thay mặt cho các đồng chí nam giới, tôi đây xin gửi lời chúc đến các chị em. Mong các chị em có một ngày 20/10 thật ý nghĩa. Chúc cho chị em mãi luôn trẻ đẹp, nhận được thật nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ mọi người,…đặc biệt là từ người thương nhé.

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu

1. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc người con gái Việt ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

2. Cho dù mình cách xa nhau cả ngàn cây số nhưng trong thâm tâm anh vẫn luôn nhớ em từng phút, từng giờ. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ, luôn hạnh phúc.

3. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

4. Mặc dù đã chia tay nhưng trong thâm tâm anh vẫn coi em là một người bạn thân tri kỷ. Chúc em ngày 20 10 luôn vui vẻ, hạnh phúc. 

5. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em, em thấy chưa ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news