Tin mới

Những lời chúc siêu dễ thương của sao Việt mừng ngày 20/11

Thứ sáu, 20/11/2015, 17:39 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, MC Nguyên Khang, danh hài Thúy Nga bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, MC Nguyên Khang, Danh hài Thúy Nga bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương cũng gửi lời chúc yêu thương đến thầy cô giáo với bài thơ khá xúc động. Ảnh FBNV.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng "bật mí" bức ảnh độc của mình thời còn đi học. Trông cô nàng hết sức hí hửng với món quà được tặng bởi thành tích học tập xuất sắc. Kèm theo đó là lời chúc: “Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Cùng gởi những lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô nhé cả nhà! “ Ảnh FBNV.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng cũng hạnh phúc khi được học trò gửi lời chúc mừng với tâm sự: "Một ngày ý nghĩa với tất cả các thầy cô, một ngày ý nghĩa để học trò gửi những lời cảm ơn chân thành đến các thầy, các cô… Cám ơn ng Anh – người thầy đã dạy em về cả âm nhạc và cách sống để e trường thành hơn. Cám ơn Anh". Ảnh FBNV.

MC Nguyên Khang

MC Nguyên Khang chia sẻ thành tích "khủng" thời đi học và gửi lời tri ân tới thầy cô giáo đã dạy anh nên người. Ảnh FBNV.

Doanh nhân Quốc Cường

Trên trang cá nhân, Cường Đô la gửi lời tri ân chân thành tới các thầy cô giáo. Đặc biệt, "đại gia phố" lại gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và bé Subeo kèm theo dòng chia sẻ ngọt ngào dành cho con trai: "Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba mẹ có được". Ảnh FBNV.

Danh hài Thúy Nga

Nhân ngày 20/11, danh hài Thúy Nga gửi những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp tới các thầy cô giáo. Cô đặc biệt gửi lời tri ân sâu sắc tới Minh Nhí - người thầy đã đào tạo và giúp đỡ Thúy Nga thành một nghệ sĩ hài thành công như hôm nay. Ảnh FBNV

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news