Tin mới

Những lời xúc động trong sổ tang tiếc thương NSƯT Vũ Mạnh Dũng

Thứ năm, 20/02/2020, 16:14 (GMT+7)

Chiều ngày 20/2, lễ tang cố nghệ sĩ opera Vũ Mạnh Dũng diễn ra tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Đông đảo người thân, bạn bè, nghệ sĩ đến đưa tiễn giọng ca opera hàng đầu Việt Nam về nơi an nghỉ.

Những người có mặt tại đây đều không thể cầm được nước mắt trước sự ra đi quá đột ngột của NSƯT Vũ Mạnh Dũng. Người vợ trẻ của anh cùng các con lặng lẽ túc trực bên linh cữu chồng.

NSƯT Vũ Mạnh Dũng ra đi để lại 4 con thơ trong đó có người con trai mới 4 tháng tuổi. Hoàn cảnh gia đình nam nghệ sĩ trước mắt sẽ đối diện rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy nhiều đồng nghiệp mong mọi người lập quỹ chung tay giúp đỡ các con cố nghệ sĩ phần nào vượt qua khó khăn trước mắt.

Những gương mặt không giấu được sự đau xót, tiếc thương trước sự ra đi oan nghiệt của giọng ca opera hàng đầu Việt Nam.

Theo con gái cả của nghệ sĩ Mạnh Dũng, từ hôm xảy ra vụ việc, mẹ và các em vẫn ở căn nhà đó. Em út rất ngoan không quấy khóc gì cả. Ở nhà có bạn của mẹ và một số họ hàng trợ giúp. "Ở nhà bố em hiền, là người rất chiều con cái, chiều em nữa. Bọn em muốn gì bố cũng cố gắng hết sức. Bố rất nhịn, đối tốt với tất cả mọi người và nhiệt tình giúp đỡ. Bố giỏi lắm, em ngưỡng mộ bố từ bé đến lớn rồi", con gái nghệ sĩ Mạnh Dũng chia sẻ.

Trong tâm trí đồng nghiệp, nam nghệ sĩ là người hiền lành, tài năng và vô cùng đức độ.

Ca sĩ Trọng Tấn bần thần trước di ảnh của đồng nghiệp. Anh cho biết dịp năm ngoái, hai người còn biểu diễn chung trong chương trình Hòa nhạc Điều còn mãi.

Lẳng lặng trong đoàn người vào viếng, nghệ sĩ Xuân Bắc vô cùng đau xót khi nghe tin.

NSƯT Xuân Bắc cho biết, anh đã quen biết với Vũ Mạnh Dũng từ nhiều năm qua. Trong tâm trí anh, cố nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng là người em, người đồng nghiệp vô cùng hiền lành, tài năng và chăm chỉ. “Thật không có lời nào diễn tả được sự tiếc thương em. An nghỉ nhé Dũng ơi!”, Nghệ sĩ Xuân Bắc viết trong sổ tang.

NSƯT Trần Ly Ly, Q. Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam xúc động viết sổ tang.

"Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam vô cùng đau xót và thương tiếc nghệ sĩ ưu tú Vũ Mạnh Dũng, người nghệ sĩ tài năng, chân chính, đức độ. Người lãnh đạo đoàn hát công tâm, yêu thương đồng nghiệp hết mực. Nghệ sĩ Opera đã cống hiến tài năng cho nghệ thuật Opera Việt Nam. Người bạn trân quý, người chồng tuyệt vời, người cha mẫu mực của gia đình. Anh đã ra đi! Mong anh mang tiếng hát tuyệt vời của mình mãi bay cao, bay xa", NSƯT Trần Ly Ly, Q. Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam xúc động chia sẻ.

"Dũng ơi anh đau buồn quá, còn bao nhiêu dự định với em – một người nghệ sĩ tài năng và đức độ. Đang lúc chín về tài năng và cống hiến cho toàn ngành, cho nhân dân đất nước. Thay mặt Ban chấp hành Hội nghệ sĩ Việt Nam xin chia buồn cùng gia đình em. Không bao giờ tin được em đã ra đi. Tiếng hát của NSƯT Vũ Mạnh Dũng sẽ mãi ở lại cùng non sông, đất nước", NSND Phạm Ngọc Khôi Phó chủ tịch hội nghệ sĩ Việt Nam xúc động viết.

Ca sĩ Thanh Lam đau buồn trước sự ra đi của đàn em.

NSND Quang Thọ đến từ sớm, chờ vào viếng đồng nghiệp.

Ảnh: Zing.vn/Sao Star/VNN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news