Tin mới

Lùm xùm ly dị, ngoại tình gây xôn xao của đại gia Việt

Thứ ba, 05/01/2016, 10:45 (GMT+7)

Năm 2015 qua đi với nhiều biến động trong cuộc sống riêng tư của một số nam doanh nhân đình đám. Trong đó có những sự việc khiến dư luận xôn xao bàn tán không ngớt, liên quan đến ngoại tình, ly dị.

Năm 2015 qua đi với nhiều biến động trong cuộc sống riêng tư của một số nam doanh nhân đình đám. Trong đó có những sự việc khiến dư luận xôn xao bàn tán không ngớt, liên quan đến Ngoại tình, ly dị.

Lùm xùm tình ái của doanh nhân trẻ Phan Thành

Phan Thành sinh năm 1989. Theo một nguồn tin, Phan Thành chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square.

Từ 2009 nay, ông Chất là Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH TM DV Phan Thành; Thành viên HĐQT Công ty CP Vật Tư Bến Thành.

Ông cũng đồng giữ một số chức vụ khác như CT. HĐTV Công ty TNHH Bến Thành – Hoàng Thành; UV. HĐQT Công ty cổ phần Quê Hương; UV. HĐQT Công ty cổ phần Khách sạn Bông Sen; PCT. HĐTV Công ty TNHH Sài Gòn Ôtô (Sài Gòn Ford); PCT. HĐQT Bến Thành – Phú Xuân; CT. HĐQT Đại Thống – Bình Dương; UV. HĐQT Công ty Cổ phần Du lịch Huế; UV. HĐTV Công ty TNHH du lịch Bến Thành – Non Nước; UV. HĐQT Khách sạn Sài Gòn – Ninh Chữ; UV. HĐQT Công ty Greenview – Bình Dương; UV Ban kiểm soát Công ty Cổ phần Bình Châu.

Cuộc tình đẹp của thiếu gia Phan Thành đổ vỡ chỉ vì một chút say nắng với cô gái trẻ (ảnh nhỏ). Ảnh: Internet

Cuối năm 2014, Phan Thành đã làm lễ đính hôn với hotgirl MiDu – một cô gái nổi tiếng của làng giải trí. Sau đó, anh gây sốc khi được cho là chủ nhân của dàn xế khủng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, vào tháng 10/2015, Phan Thành dính vào vụ lùm xùm tình ái khi bị lộ những tin nhắn những lời yêu thương, nhớ nhung, thậm chí nhạy cảm với một cô gái 17 tuổi tên Thúy Vy, đồng nghĩa với việc anh đã ngoại tình sau lưng vợ sắp cưới Midu.

Sự việc trên đã gây ra một “cơn địa chấn” bởi trước đó, họ là một cặp đôi trai tài gái sắc hoàn hảo, và Phan Thành từng được cho là người đàn ông hoàn hảo của mọi cô gái.

Bị sốc trước hành vi của chồng sắp cưới, diễn viên Midu đã quyết định từ hôn với Phan Thành, khi chỉ còn 3 tháng nữa đám cưới sẽ chính thức được diễn ra.

Vòng quay tình ái Cường đô la – Hồ Ngọc Hà – đại gia kim cương

Cường đô la và doanh nhân K. Nam Phi là 2 cái tên được nhắc đến rất nhiều trong năm 2015 bởi cùng liên quan đến một nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt: Hồ Ngọc Hà.

Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vốn vẫn được giới truyền thông theo sát. Nếu như hồi đầu năm những đồn đoán về rạn nứt của cặp đôi này rầm rộ trên mặt báo thì cuối năm, những thông tin ly hôn chính thức được xác nhận.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chính thức chia tay người vợ nổi tiếng năm 2015. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phải đến sau khi những lùm xùm “ngoại tình” giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia K hay Cường đô la với một cô gái cũng trong làng showbiz bị phát hiện, thì thông tin cặp đôi nàỳ thì những “đồn đoán” về việc ly hôn mới được sáng tỏ.

Theo đó, họ đã ly hôn cách đây 6 tháng, trước khi những mối quan hệ mới được công khai.

Cường đô la là một doanh nhân trẻ, con trai bà Nguyễn Thị Như Loan – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Hiện Cường đô la là Phó Chủ tịch HĐQT của công ty này.

Trong khi đó, đại gia K. Nam Phi tên thật là C.Đ.K, 33 tuổi, quê ở Nghệ An. Chưa biết rõ vị đại gia này kinh doanh ngành nghề gì nhưng theo nhiều diễn đàn trên mạng thì C.Đ.K có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương.

Lùm xùm tranh chấp pháp lý và ly hôn của vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ

Đặng Lê Nguyên Vũ – ông vua café Việt – ông chủ của hãng Café Trung Nguyên cũng đã có một năm buồn với cuộc hôn nhân của mình.

"Ông vua cafe Việt" có một năm nhiều biến động. Ảnh: Internet

Ít khi nhắc đến cuộc sống cá nhân, ông chỉ gây “ồn ào” khi liên tục được khen ngợi bởi những thành tích xuất sắc trên thương trường. Chỉ đến thời điểm gần cuối năm 2015, thì mối quan hệ vợ chồng của ông mới “đặng chẳng đừng” bị phơi lên mặt báo.

Theo đó, vợ ông, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lên tiếng tố chồng có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Đồng thời từ đây, lộ ra những mâu thuẫn và tranh chấp giữa 2 vợ chồng, không chỉ trong đời sống cá nhân mà còn liên quan tới quyền lợi và tài sản.

Liền với đó, thông tin việc bà Thảo đệ đơn ly hôn cũng chính thức được xác nhận.

Hiện ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news