Tin mới

Những lùm xùm ngay sau khi đăng quang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ ba, 30/08/2016, 21:02 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh vướng phải không ít vụ lùm xùm khi vừa mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đỗ Mỹ Linh vướng phải không ít vụ lùm xùm cả về nhan sắc lẫn những phát ngôn nhạy cảm trong quá khứ khi vừa mới đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2016.

[mecloud]J31yemTUcL[/mecloud]

Bị tố chỉnh sửa răng

Hoa Hậu Việt Nam 2016 khép lại với chiến thắng thuộc về Đỗ Mỹ Linh. Ngay khi MC công bố Đỗ Mỹ Linh là đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016, nhiều người đã nhanh chóng tìm kiếm trang Facebook cá nhân cũng như không ngần ngại khai quật lại loạt ảnh quá khứ của cô.

 
Những hình ảnh không mấy xinh đẹp trong quá khứ của Đỗ Mỹ Linh bị dân mạng truy lùng.

Khi so sánh với những tấm hình trước đây của Tân hoa hậu, nhiều người tố rằng cô đã chỉnh sửa răng. Và một đoạn trò chuyện qua lại với bạn hồi tháng 2/2015, chính Đỗ Mỹ Linh đã thừa nhận cô mới "trùng tu" răng nên trông đỡ hơn trước kia. Bạn của Hoa hậu nói: "Trông đỡ hơn hồi trước nhỉ" thì Hoa hậu trả lời ngay: "Ơ đương nhiên, người ta mới trùng tu mà".

Khi so sánh với những tấm hình trước đây của Tân hoa hậu, nhiều người tố rằng cô đã chỉnh sửa răng.

Trước thông tin này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, khẳng định ngắn gọn là mình không niềng răng.

Đại diện ban tổ chức cũng cho biết: "Các thí sinh đã được kiểm tra răng lợi 4 lần. Trong đó, giám khảo nhân trắc học 2 lần (Sơ khảo và Chung kết), Giáo sư chuyên ngành răng 1 lần và Kiểm tra ở bệnh viện quốc tế 1 lần. Không có chuyên gia nào nói Linh có vấn đề gì và Mỹ Linh cũng khẳng định là không niềng".

Phát ngôn nhạy cảm trong quá khứ

Trong một chia sẻ trên Facebook cách đây 7 năm, Hoa hậu Việt Nam 2016 từng có những lời lẽ không hay về giáo viên của mình. Ngoài ra, cô cũng dùng những từ ngữ có phần thiếu tôn trọng để nói về ĐT bóng đá Việt Nam trong trận thua trước ĐT Malaysia tại SEA Games 25.

Status trên trang facebook của Mỹ Linh đăng tháng 12/2009 

Đỗ Mỹ Linh phát ngôn về đội tuyển Việt Nam cũng gây tranh cãi.

Chiều qua 29/8, trong buổi giao lưu trực tuyên trên Jam, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng về scandal này.

Người đẹp trần tình: "Thực sự ai cũng có khoảng thời gian mới lớn, hơi "trẩu tre" một chút đúng không?

Năm đó cũng cách đây khá lâu rồi, hồi đó chỉ là một cô học sinh vô tư nên không có để ý đến lời ăn tiếng nói. Từ bây giờ Linh sẽ cố gắng sửa chữa và thay đổi dần dần".

Bình luận trái chiều về nhan sắc

Trước khi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra, Đỗ Mỹ Linh không được giá cao về nhan sắc và không nằm trong bất kì dự đoán nào của người hâm mộ và truyền thông về việc có mặt trong top 5.

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Chính vì vậy, ngay sau khi đăng quang Đỗ Mỹ Linh đã vấp phải không ít lời chê bai về nhan sắc. Người đẹp được đánh giá là xinh nhưng vẫn chưa xứng tầm hoa hậu.

Thậm chí, nhiều người chỉ ra rằng có vẻ như mắt Mỹ Linh một bên to, một bên bé, không cân đối, thể hiện rõ nhất khi cười.

Nhiều người chỉ ra rằng có vẻ như mắt Mỹ Linh một bên to, một bên bé, không cân đối. 

 Tuy nhiên, khuyết điểm này của người đẹp được giải thích bởi trang điểm quá đậm ở đôi mắt, cộng với sự hồi hộp căng thẳng. Bằng chứng là những bức ảnh ngoài đời thường của tân Hoa hậu rất xinh xắn.

Hình ảnh đời thường của tân Hoa hậu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news