Tin mới

Những màn khoe của lố lăng bị dân mạng bóc mẽ

Thứ bảy, 21/03/2015, 09:47 (GMT+7)

Đeo trang sức bằng vàng là nhu cầu làm đẹp của nhiều người nhưng nếu đeo quá nhiều vàng trên cơ thể để "khoe của" và thu hút sự chú ý của người khác lại là trò lố lăng và bị dân mạng ném đá không thương tiếc.

 

Đeo trang sức bằng vàng là nhu cầu làm đẹp của nhiều người nhưng nếu đeo quá nhiều vàng trên cơ thể để "khoe của" và thu hút sự chú ý của người khác lại là trò lố lăng và bị dân mạng ném đá không thương tiếc.

Hôm 15/3, trên nhiều trang mạng và các diễn đàn có chia sẻ những hình ảnh về một người đàn ông trên người đeo rất nhiều vàng xuất hiện tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Trong ảnh là hình ảnh người đàn ông cổ đeo dây chuyền vàng cỡ lớn, cùng với đó trên tay cũng đeo đầy vàng.

Rất nhiều người tò mò, thậm chí còn tiến đến lại gần để xem đồ trang sức mà người đàn ông này đeo.

 

Người đàn ông gây huyên náo trung tâm thương mại vì đeo quá nhiều vàng lên người

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên diễn đàn, Cộng đồng mạng đã dành những bình luận bày tỏ sự choáng váng của mình.

Nickname Lai Hoang bình luận: “Có nhất thiết phải khoe ra hết cho mọi người xem vậy không”.

Facebooker Ngoc Khanh chia sẻ: “Chú này mình gặp nhiều rồi, nhưng công nhận đeo lác cả mắt, ai cũng phải nhìn”.

Bên cạnh đó, nhiều facebooker bày tỏ lo ngại về vấn đề an toàn khi đeo đầy vàng ra đường “Nếu gặp cướp thì không biết sẽ thế nào”.

Trước đó, người đàn ông cũng từng gây xôn xao mạng xã hội khi đeo đầy vàng đi dự đám cưới.

Một cư dân mạng khác viết: “Đeo vàng đi lòe thiên hạ thế này có ngày cũng rước họa vào thân. Sợ người ta không biết mình giàu, mình nhiều vàng à?”

Bên cạnh sự thích thú, tò mò thì đa phần dân mạng đều cho rằng người đàn ông đeo đầy vàng như vậy là khoe khoang một cách lộ liễu, thậm chí có người còn nghi ngờ có thể đây là vàng giả.

Cách đây không lâu, hình ảnh về một người phụ nữ cũng đeo đầy trang sức dây truyền và nhẫn bằng vàng ngồi bán vải ở vỉa hè cũng gây xôn xao dân mạng.

Dân mạng còn gọi người phụ nữ này là "đại gia".

Bức ảnh này được chia sẻ trên fanpage có hơn 1,423 triệu thành viên của blogger Robbey. Blogger Robbey còn đăng status hài hước kèm theo: “Cuộc sống vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn... Mong cho chị sẽ bán hết vải”.

Chỉ sau 9 giờ, bức ảnh trên đã nhận được gần 59 ngàn like và hơn 2800 bình luận.

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau về “nữ đại gia bán vải” này, song hầu hết đều cho rằng đây là trò “khoe của".

Nhiều người cảm thấy người phụ nữ này rất dại dột vì đeo vàng kiểu này chắc khác nào mời gọi kẻ cướp đi theo mình. Bên cạnh đó cũng có dân mạng cho rằng vàng chị này đeo là giả.

Trước đây, hình ảnh một người phụ nữ làm nghề bán đồ hàng mã ở Thanh Hóa đeo cả trăm cây vàng trên người cũng khiến dân mạng xôn xao.

Nhiều người cho rằng người phụ nữ này đeo vàng giả

Theo thông tin trên mạng xã hội, người phụ nữ này tên là N.T.T., khoảng 40 tuổi bán hàng trước cổng đền Sòng (phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa). Người dân ở đây cho biết, khoảng 20 năm nay, từ khi xuất hiện và bán hàng ở trước cổng đền thì chị này đã sống khép kín, không giao tiếp với ai nên mọi thông tin về người phụ nữ này rất ít.

Có rất nhiều ý kiến về nguyên nhân chị T. đeo nhiều vàng. Như chị đeo vàng là để khỏi ốm, để khoe của, để cho dễ bán hàng…Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng số vàng đeo trên người phụ nữ này chỉ là...vàng giả. 

Xem vidoe: Clip hướng dẫn làm kim chi cải thảo

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đeo vàng khoe của