Tin mới

Những mối tình "trong bóng đêm" của sao Hoa ngữ

Thứ tư, 10/02/2016, 19:52 (GMT+7)

Những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ  luôn có những mối tình đẹp và được sự ủng hộ của người hâm mộ, tuy nhiên, đằng sau đó luôn tồn tại những mối tình bí mật mà ít ai biết đến.

Những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ  luôn có những mối tình đẹp và được sự ủng hộ của người hâm mộ, tuy nhiên, đằng sau đó luôn tồn tại những mối tình bí mật mà ít ai biết đến.

Lý Thần và Lý Tiểu Lộ

Lý Thần đang hạnh phúc bên Phạm Băng Băng sau cuộc tình ồn ào với Trương Hinh Dư, còn Lý Tiểu Lộ đã kết hôn và sinh con gái. Nhưng ít ai biết chuyện, Lý Thần và Tiểu Lộ từng là một đôi.

Lý Thần và Lý Tiểu Lộ

Cặp đôi họ Lý bén duyên khi tham gia diễn xuất trong phim "Thập tam Cách cách". Tình cảm giữa hai người rất mặn nồng đến nỗi Lý Thần còn xăm cả chữ "Lộ" - tên của người đẹp - lên đùi.

Gia đình Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng

Mối lương duyên này đến năm 2006 đã nguội lạnh và họ chia tay nhau không kèn không trống. Sau này, trong một số hoạt động tiếp xúc với phóng viên, khi được hỏi về mối tình với Tiểu Lộ, Lý Thần thường từ chối nhắc lại. Anh nhấn mạnh rằng: "Không nói không đồng nghĩa với việc đã lãng quên".

Triệu Lệ Dĩnh và Cao Tử Kỳ

 

Phong Hành tiết lộ thời điểm đóng "Tân Hoàn Châu Cách Cách", Cao Tử Kỳ và Triệu Lệ Dĩnh đã nảy sinh quan hệ tình cảm. Nguồn tin cho biết, Tử Kỳ khi đó đau buồn vì vừa chia tay bạn gái, Lệ Dĩnh lại xiêu lòng vì vẻ nam tính của anh. Trong mối quan hệ này, người đẹp Hoa Thiên Cốt là người chủ động theo đuổi. Họ yêu nhau bí mật khoảng 2 năm.

“Thời điểm đóng "Lục Trinh truyền kỳ", Triệu Lệ Dĩnh vẫn yêu Cao Tử Kỳ. Nhưng sau khi phim đóng máy, cô nảy sinh tình cảm với Trần Hiểu” - nguồn tin nội bộ từ phim trường chia sẻ.

 

Cũng theo nguồn tin này, Hiểu - Dĩnh tồn tại không lâu dài. Họ nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Trần Hiểu gần đây đã đính hôn với Trần Nghiên Hy, Cao Tử Kỳ kết hôn với Chae Rim năm 2014.

Trương Hinh Dư và Phùng Minh Triều

Trương Hinh Dư từng cặp với Phùng Minh Triều. Phùng Minh Triều từng cặp với Cổ Lực Na Trát. Trương Hinh Dư từng theo đuổi Trương Hàn. Bây giờ Trương Hàn và Na Trát là một đôi. 

Trương Hinh Dư có tình sử khá phức tạp với nhiều bạn diễn nổi tiếng như Ngô Trác Hy, Lý Thần và từng bị đồn hẹn hò Hoắc Kiến Hoa. Khi mới khởi nghiệp, cô từng lộ ảnh nóng với bạn trai cũ thời sinh viên. Nhưng lúc đó, không ai chú ý đến người đàn ông trong ảnh.

Chỉ đến gần đây khi Cổ Lực Na Trát lộ ảnh mặn nồng với bạn trai cũ, dư luận mới ngỡ ngàng vì người đàn ông trong ảnh là người yêu trước đây của Hinh Dư. Anh này tên Phùng Minh Triều - một nghệ sĩ hạng thường.

Cận Đông và Lý Giai

Nhờ bộ phim "Lang Gia bảng", Cận Đông nhanh chóng được hâm mộ cuồng nhiệt. Thời điểm báo chí rộ tin đồn Vương Khải đồng tính, Cận Đông cũng vướng vào vòng nghi vấn. Lúc này, truyền thông mới đăng tải thông tin Cận Đông đã có vợ - nữ diễn viên Lý Giai. Thông tin này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi họ vẫn tưởng anh độc thân.

 

Cận Đông và Lý Giai gặp nhau trên phim trường "Khoảng cách khi yêu" năm 2013. Thời gian đó, báo chí từng đưa tin họ phim giả tình thật, có tướng phu thê. Họ kết hôn bí mật, cũng hiếm khi chia sẻ ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Không ít ý kiến cho rằng Lý Giai không xứng với tài tử điển trai.

Lý Giai là nữ diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2015, cô đóng cùng Triệu Vy, Đồng Đại Vỹ trong "Mẹ hổ, bố mèo" - đảm nhận vai chị chồng Én nhỏ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news